Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Xu hướng lựa chọn camera chống trộm trọn gói giá rẻ


Camera chống trộm wifi trên thị trường có nhiều loại và mẫu mã sản phẩm rất đa dạng. tuy nhiên để có được sản phẩm camera chống trộm thích hợp phù hợp với giá thành thì cần phải tìm hiểu và lựa chọn chi tiết.

Ngoài việc giá thành rẻ chúng ta cầm phải cân đối lựa chọn những bộ camera chống trộm wifi thích hợp để sử dụng cho phù hợp.
Đối với gia đình văn phòng thì phải lựa chọn camera wifi có tính thẩm mỹ cao đẹp, phù hợp với gia đình. và văn phòng.

đối với kho xưởng thì lựa chọn camera chống trộm sao wifi cho phù hợp với từng vị trí trong kho xưởng của mình với giá camera quan rẻ phù hợp nhất. tiết kiệm chi phí đầu tư mang lại hiệu quả cao.

Camera chống trộm wifi DaHua là thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên về thiết bị an ninh, đặc biệt là Camera chống trộm wifi . Cùng với Camera wifi Hikvision, Camera wifi DaHua đang là thương hiệu có số lượng người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Xu hướng lựa chọn camera chống trộm trọn gói giá rẻ 1


Tìm hiểu thương hiệu camera chống trộm Dahua

Camera chống trộm wifi DaHua là thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên về thiết bị an ninh, đặc biệt là Camera chống trộm wifi . Cùng với Camera wifi Hikvision, Camera wifi DaHua đang là thương hiệu có số lượng người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Có một điều không thể phủ nhận đó là chất lương hình ảnh của Camera chống trộm wifi DaHua thuộc vào hàng số 1, vô cùng sắc nét và trung thực đạt chuẩn HD. Và kể từ khi cho ra đời dòng sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của camera chống trộm Dahua mà bạn nên biết

Tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Phân tích chuyển động, cảnh báo xâm nhập trái phép, quan sát wifi trong sương mù, …
Là dòng camera wifi độc quyền về công nghệ IP

Đặc biệt:Thương hiệu camera chống trộm wifi DaHua gần như là số 1 về dòng Camera có gắn micro ngoài trời cho chất lượng âm thanh thu được dưới trời mưa cực tốt
Ngoài ra, với DaHua thì nhiều người tiêu dùng còn biết đến thông qua dòng sản phẩm Camera chống trộm wifi 4K của hãng ra đời từ tháng 6/2014.

Xu hướng lựa chọn camera chống trộm trọn gói giá rẻ 2


Ngoài việc lựa chọn thương hiệu camera chống trộm wifi tốt khách hàng cũng cần chú ý lựa chọn công ty dịch vụ lắp đặt camera chống trộm wifi uy tín để phục vụ trong suốt quá trình sử dụng
Với hệ thống camera chống trộm wifi thì vấn đề xem qua mạng là vấn đề quan trong. tuy nhiên đây là vấn đề ổn định của nhà mạng và phụ thuộc vào modum mạng chỗ lắp đặt camera quan sat wifi. do đó lựa chọn công ty lắp đặt camera chống trộm wifi uy tín dịch vụ tốt để phục vụ trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ camera chống trộm gồm những gì ?

trọn bộ camera chống trộm wifi văn phòng
Camera chống trộm Văn wifi Phòng Nhà Riêng FULL HD
Giá Khuyến Mãi: 8,400,000 VNĐ
Sản Phẩm: camera chống trộm wifi văn phòng full hd

Trọn bộ camera chống trộm wifi dành cho nhà riêng văn phòng chất lượng FULL HD 1080P 2.0MP độ nét cao hình ảnh sáng mịnh, hồng ngoại hoặc động tiết kiệm nhiênbô camera chống trộm wifi thích hợp cho văn phòng nhà riêng cần độ nét cao full hd 1080P và tiêt kiệm chi phí đầu tư. thương hiệu vantech bảo hành lâu nhất trong các thương hiệu camera.
Thông tin camera wifi sử dụng cho bộ camera chống trộm wifi văn phòng
Camera AHD VP-102AHDH
- 2.0 Megapixel .
- Độ phân giải 30fps@960P(1960x10800)
- Đường truyền với tốc độ cao và khoảng cách truyền dài 500 – 700 mét .Sử dụng dây cáp đồng trục
- Độ phân giải HD với độ nét cao .
- Hỗ trợ chức năng: Day/night(ICR),AWB,AGC,BLC,3D-DNR.
- Ống kính cố định: 3.6mm (3.0 Mega)
- Hồng ngoại: hổ trợ giám sát ban đêm 15-20m ở điều kiện thiếu ánh sáng
Thông tin đầu ghi hình sử dụng
Thông số kỹ thuật đầu ghi hình camera chống trộm wifi VP-4160AHD
Chi tiết đầu ghi AHD VANTECH VP-4160AHDM giá tốt
- Chuẩn nén hình ảnh H.264 giúp tối ưu hóa băng thông mạng.
- Chế độ ghi hình: 4CH 1080N (Support AHD 2.0MP); 4CH 960H (Analog); 8CH 1080P (IP)
- Ngõ ra Video: HDMI - VGA

Xu hướng lựa chọn camera chống trộm trọn gói giá rẻ 3

- Cổng Audio input/output: 1/1 port
- Chế độ ghi hình: Ghi theo cấu hình, ghi theo lịch trình, ghi theo chuyển động
- Hỗ trợ giao diện lưới và tìm kiếm thông minh
- Hỗ trợ 1 ố cứng SATA, dung lượng lên đến 3TB.
- Hỗ trợ 2 cổng USB 2.0 có thể sử dụng để sao lưu dữ liệu hay dùng chuột.
- Giám sát hiệu quả trên di động: Window Mobile, Symbian, Android, iPhone và Blackerry.
- Cho phép ghi hình, xem lại, truyền dữ liệu qua mạng, sao lưu, giám sát trên điện thoại.
- Hỗ trợ giám sát quan internet với: IE, CHROME, CMS, Android, iOS.. Cloud
- Nguồn: DC 12V
bộ Camera chống trộm wifi Kho Xưởng
Giá Khuyến Mãi: 7,200,000 VNĐ
Sản Phẩm: Bộ Camera chống trộm wifi kho xưởng

Tìm hiểu về bộ camera chống trộm wifi cho kho xưởng

Lắp đặt camera chống trộm wifi kho xương là một trong những đầu tư hiệu quả để quản lý tài sản, quản lý nhân công trong điều kiện công nghê phát triển như ngày nay. với chi phí chưa tới 2 tháng lương cho nhân viên bảo vệ nhưng hiệu quả mang lại rất cao Vì sao lắp đặt camera quan sat wifi kho xưởng lại quan trọng ?

Kho xưởng là nơi chứa hàng, chứa những công cụ sản xuất đắt tiền nhât để tạo nên sản phẩm, nếu công cụ sản xuất bị mất đi thì sản xuất bị đình lại và tai hại hơn phải đầu tư lại từ đầu chi phí lại rất cao. với bộ camera chống trộm wifi kho xưởng với giá thành chưa đến 10 triệu nhưng sẽ giảm tối đa mọi thất thoát không mong muốn cho xưởng sản xuất và kho chứa hàng.
Với 4 camera chống trộm wifi kho xưởng chất lượng full hd 1080P sẽ thay bạn giám sát ngày đêm 24/24 thông qua mạng bằng thiết bị điện thoại di động, iphone, ipad và máy tình từ xa.
Điểm nổi bật nhất trong gói camera chống trộm wifi kho xưởng giá rẻ này là chất lượng hình ảnh FULL HD 1080P rất phù hợp để đầu tư với giá thành này với chất lượng hình ảnh cực nét.
Gói camera chống trộm wifi kho xưởng full hd gôm những thiết bị gì.
1. 1 Đầu ghi hình 4 kênh công nghệ AHD hổ trợ FULL HD 1080, xem qua mạng và điện thoại Iphone ipad, và tivi ngay tại kho xưởng văn phòng quản lý.
2. 4 camera chống trộm wifi kho xưởng chuyên nghiệp độ phân giải FULL HD 1080P 2.0 MP, Hổ trợ hồng ngoại 15-20m.
3. 1 ổ cứng lưu trữ 500 GB chuyên dụng cho camera wifi dùng để lưu dữ liệu lại khi có sự cố bất thường tại kho xưởng sản xuất thời gian lưu trữ từ 5-7 ngày .
4. 4 Adapter chuyển điện từ 220 sang 12V có ổn định điện áp tăng tuổi thọ cho camera wifi phù hợp cho nguồn điện thường biến động tại kho xưởng sản xuất.
5. Phụ kiện đầy đủ, khuyến mãi thêm 50m dây tín hiệu hoặc dây điện, 1 dây HDMI hoặc VGA dài 1.5m dùng để xem tivi tại nhà.
6. Nhân công lắp đặt và hướng dẫn sử dụng hệ thống camera giám sát wifi chuyên dụng cho kho xưởng chi tiết và dễ hiểu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét