Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Hướng dẫn cách lắp đặt trọn gói camera chống trộm giá rẻ tại Long An

Lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng tại Long An là nhu cầu rất cần thiết mà các kho xưởng cần chú tâm hiện nay, qua việc lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng chúng tôi muốn cập nhật cho khách hàng những lơi ích mà camera giám sát mang lại cho khách hàng.

Công ty camera chống trộm là công ty chuyên cung cấp, lắp đặt camera chống trộm chất lượng uy tín của những hãng camera chống trộm nổi tiếng trên thị trường an ninh Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Chúng tôi chuyên cung cấp đúng hàng camera và giá thành đúng, là công ty chuyên cung cấp camera chống trộm giá rẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền nam lân cận.
Hôm nay chúng tôi xin báo giá trọn bộ lắp đặt camera chống trộm HIKVISION nhằm cung cấp đến những khách hàng đang có nhu cầu hay ý định lắp đặt camera chống trộm biết rõ hơn về giá cả và tránh mua camera chống trộm sai giá, hay giá chênh lệch cao.

Hướng dẫn cách lắp đặt trọn gói camera chống trộm giá rẻ tại Long An 1

Tại sao chúng tôi lại giới thiệu hay báo giá của hãng camera HIKVISION, đây là hãng camera chống trộm bán chạy nhất thế giới nhiều năm nay, đây là hãng camera hoạt động ổn định và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, và đặc biệt hơn là hãng có chế độ xem Cloud theo hãng miễn phí mà không cần phải mua tên miền xem camera chống trộm qua mạng.

Thời gian gần đây thì hãng camera HIKVISION đang cạnh tranh mạnh với một số hãng camera chất lượng khác nên có hạ giá thành xuống, mỗi con mắt camera của HIKVISION ngày nay có giá tầm 400-600K đối với độ phân giải 1.0MP, rất rẽ mà chất lượng hoạt động thì không chê vào đâu được, chế độ bảo hành của camera HIKVISION cũng tốt, đảm bảo lòng tin, uy tín của hãng camera đối với người tiêu dùng hiện nay.

Đối với một số hãng camera hiện nay thì camera HIKVISION có một lượt giảm giá đáng kể mà khách hàng cần quan tâm, chế độ hoạt động cũng như bảo hành của hãng cũng tốt, ổn định. Mà cloud hay tên miền theo hãng của camera HIKVISION xem rất ổn định, ít gặp vấn đề về mạng. Cho phép khách hàng giám sát qua mạng ổn định, đi đâu cũng có thể giám sát được những hoạt động diễn ra tại đó.
camera chống trộm hikvision thương hiệu camera bán chạy nhất thế giới

Lý do mà camera chống trộm HIKVISION được chọn lắp đặt nhiều nhất

- Camera hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét.
- Nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng, chế độ bảo hành của hãng tốt.
- Giá thành trên thị trường so về mặt bằng chung thì camera HIKVISION rẽ hơn.
- Tên miền Cloud theo hãng miễn phí, xem từ xa trọn đời.

Bảng giá camera chống trộm 

Những bộ báo giá dưới đây chung mắt camera có độ phân giải 1.0MP HIKVISION DS-2CE56C0T-IRP:
- Sử dụng công nghệ mới HDTVI.
- Cảm biến hình ảnh: 1/3" CMOS Image Sensor.
- Độ phân giải: 1.0MP (720P).
- Ống kính: 3.6mm.
- Tầm giám sát hồng ngoại: 20m.
- Chức năng giám sát ngày đêm nhờ chế độ tự động bật hồng ngoại khi có điều kiện thiếu ánh sáng.
- Chức năng lọc nhiễu kỹ thuật số DNR.
Báo giá trọn bộ lắp đặt 4 camera chống trộm HIKVISION.
Chúng tôi sẽ báo giá trọn bộ lắp đặt camera chống trộm HIKVISION có độ phân giải 1.0MP, bộ sẽ đi kèm với đầu ghi hình 4 kênh 5 trong 1 chuẩn HD và ổ cứng lưu trữ hình ảnh 500GB.
báo giá trọn bộ lắp đặt camera chống trộm HIKVISION
Bản báo giá 4 camera trên đã bao gồm công lắp đặt, tặng kèm jack, phụ kiên để hoàn tất quá trình lắp đặt camera chống trộm, được tặng 10m/ 1 camera. Cài đặt cũng như hướng dẫn cách sử dụng phần mềm xem camera chống trộm trên điện thoại, máy tính và trực tiếp trên tivi.
Ổ cứng lưu trữ 500GB cho phép lưu trữ hình ảnh 4 camera từ 5-7 ngày, cho phép chúng ta xem lại những hoạt động diễn ra trước đó mà chúng ta không có thời gian để giám sát
Đầu ghi hình 4 kênh HIKVISION DS-7104HGHI-F1:
- Độ phân giải ghi hình: 1280 x 720P.
- 1 cổng ra HDMI và 1 cổng ra VGA.
- Hỗ trợ H.264+ tiết kiệm dung lượng lưu trữ.
- Hỗ trợ camera HDTVI 720P, Analog.
- Truy cập tối đa cùng lúc 128 người.

Hướng dẫn cách lắp đặt trọn gói camera chống trộm giá rẻ tại Long An 2


Công ty lắp đặt camera chống trộm là công ty chuyên cung cấp những hãng camera chống trộm uy tín, chất lượng, có thương hiệu trên thị trường camera chống trộm Việt Nam nói riêng và thị trường camera chống trộm thế giới nói chung. Chúng tôi chuyên cung cấp những camera chống trộm có chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét, chuẩn chế độ Full HD, đặc biệt là hàng camera uy tín nhưng giá thành rẻ, khách hàng có thể tham khảo giá 1 số bộ trên trang chủ hoặc có thể liên hệ số điện thoại hotline để biết rõ hơn về giá cả của camera.
Lắp đặt camera chống trộm cho kho xưởng tại Long An là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để giám sát những hoạt động ở kho xưởng cũng như đảm bảo an ninh cho khu vực kho xưởng của mình, nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của camera chống trộm chúng ta cần có một phương châm, cách chọn lựa phù hợp để camera chống trộm hoạt động tốt hơn và hình ảnh chất lượng, sắc nét nhất có thể để đảm bảo chúng ta giám sát tốt những vấn đề mà mình cần quan tâm đến.

Nên chọn dịch vụ uy tín để lắp đặt camera chống trộm

Khi bắt đầu lắp đặt camera chống trộm cho kho xưởng thì chúng ta cần quan tâm đầu tiên đó là chọn nhà cung cấp camera uy tín để lắp camera chống trộm cho kho xưởng của mình, để chọn được công ty camera uy tín thì chúng ta có thể xem sơ lược 1 số công ty lắp camera trên phương tiện tìm kiếm google, chúng ta nên quan tâm đến một số công ty hãng lớn để đặt niềm tin.
Một cách tiếp theo chúng ta cần chú ý nữa đó là có thể hỏi một số người đã lắp đặt camera chống trộm về camera hay chế độ sau bảo hành của công ty mà họ lắp đặt rồi để xem những công ty lắp camera đó có đáng tin cậy hay không.

Hãng camera chống trộm chất lượng

Điều đầu tiên vẫn là google, chúng ta chỉ cần tìm kiếm những hãng camera chất lượng thì có thể thấy được một loạt hãng camera có chất lượng hay uy tín trên thị trường camera chống trộm mà chúng ta cần quan tâm, chúng ta tham khảo theo một số hãng camera đó.
Hỏi bạn bè, người quen đã lắp đặt camera chống trộm về chế độ hoạt động của hãng camera mà họ đã dùng, chúng ta có thể nhờ họ cho xem thử chất lượng hình ảnh của camera chống trộm có đẹp không, phù hợp cho mình hay không, chế độ hoạt động hay độ ổn định hoạt động của camera như thế nào.
Liên hệ một số công ty lắp camera chống trộm xin tư vấn lắp đặt camera chống trộm để tham khảo một số hãng camera chống trộm mà các công ty tư vấn cho mình qua đó rút ra một số kinh nghiệm để chọn camera chống trộm đúng hãng camera chất lượng.

Các bước lắp đặt camera chống trộm

Nhận điện thoại tư vấn của khách hàng, tư vấn khách hàng những hãng camera chống trộm uy tín và hãng camera chống trộm mà nhiều khách hàng hay lắp đặt để tư vấn cho những khách hàng mới, kèm theo báo giá camera cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật xuống khảo sát trực tiếp tại địa chỉ khách hàng cần lắp đặt, chỉ những góc quan sát phù hợp, tối ưu nhất để phát huy tối đa camera và tiết kiệm camera cho khách hàng (nếu khách hàng có nhu cầu xem demo thì chúng tôi sẽ test cho khách hàng xem) và báo giá lại chính xác cho khách hàng.
Nhân viên thi công lắp đặt camera chống trộm lên những vị trí mà nhân viên kỹ thuật và khách hàng đã thống nhất trước đó.
Cài đặt hệ thống camera chống trộm và cài ứng dụng xem camera chống trộm trên điện thoại, máy tính cho khách hàng.
Bàn giao và hoàn tất hợp đồng lắp đặt camera chống trộm cho kho xưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét