Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Lắp đặt camera chống trộm cho các spa và nhà xưởng

Ngày nay các hệ thống spa xuất hiện ngày càng nhiều tại TPHCM phục vụ làm đẹp cho khách hàng và các chủ spa không chỉ có một mà có nhiều spa nên các chủ quản lí cần quản lí một lúc nhiểu spa cùng một lúc thì chỉ có lắp camera quan sát cho spa là cách tốt nhất và phù hợp nhất để quản lí spa của mình

Nên lắp đặt camera chống trộm ở vị trí nào ?

+ Khu vực kho xưởng :Là những camera giám sát tổng quan khu vực kho xưởng để giám sát quá trình sản xuất ,giám sát nhân viên sản xuất trong kho xưởng, và máy móc vật tư nguyên vật liệu, rất quan trọng để đưa ra quyết định nhập kho thay người sản xuất.
+ Khu vực Văn Phòng nhà xưởng : Mục đích để giám sát nhân viên trong văn phòng làm việc cũng như những trao đổi giữa nhân viên văn phòng với nhân viên kho, nhân viên sản xuất để xát thực công việc, rất có ích khi xẩy ra sự cố nhầm lẫn trong công việc.
+ Khu vực cổng ra vào công ty : Là khu vực quan trọng cần giám sát cả ngày lẫn đêm, sử dụng camera có hồng ngoại hỗ trợ quan sát bằng hồng ngoại lên đến 40m, tự động cân bằng ánh sáng, độ phân giải cao có thể quan sát được mặt người.
+ Khu vực kho chứa thành phẩm : lắp đặt camera chống trộm kho xưởng điều quan trọng nhất là bảo vệ sản phẩm ở kho thành phẩm, bạn không phải kiểm kho nhưng vẫn có thể biết số lượng tồn kho thành phẩm để đưa ra kế hoạch sản xuất.
Tùy vao khuôn viên xưởng để đầu tư với số lượng camera wifi thích hợp để phù hợp với mức độ bố trí của kho xưởng, không quá nhiều camera wifi và không quá ít camera để thiếu góc quan sát. để biết được mật độ bố trí camera giám sát wifi kho xưởng vui lòng liên hệ công ty camera  để được tư vấn miễn phí. đầu tư hiệu quả cho kho xưởng.
Ngoài ra công ty còn cung cấp những gói camera chống trộm kho xưởng giá rẻ phù hợp cho những giải pháp tiết kiệm chi phí.


Lắp đặt camera chống trộm cho các spa và nhà xưởng 1

Tìm hiểu bảng giá nâng cấp hệ thống camera chống trộm

Nâng cấp ổ cứng từ 500GB lên 1. 000 GB (1TB) (lưu 15 ngày- 30 ngày) khách hàng bù thêm 400.000 (VNĐ)
Nâng cấp ổ cứng từ 500GB lên 2. 000 GB (2TB) (lưu 30 ngày -60 ngày) khách hàng bù thêm 1.500.000 (VNĐ)
Nâng cấp từ đầu ghi 4 cổng lên đầu ghi hình 8 kênh ( để sau này nâng cấp thêm camera) khách hàng bù thêm 1.000.000 (VNĐ)
Chi phí phát sinh nếu có
- Giá dây điện nguồn 5.000/mét tín theo số mét thi công thực tế.
- Giá dây tín hiệu 5.000/mét tính theo số mét thi công thực tế.
- Thi công trong ống ruột gà 7.000/mét tính theo số mét thi công thực tế.
- Thi công trong nẹp 10.000/ mét tính theo số lượng thi công thực tế.
- Bảng giá chưa bao gồm thuế VAT 10% khi khách hàng yêu cầu.

Bạn là chủ một phòng khám spa chuyên nghiệp , bạn mong muốn cửa hàng mình chuyên nghiệp ngày càng đông khách , và tiết kiệm thời gian quản lí nhân viên hay khách hàng nhưng lại thường xuyên không có mặt tại phòng khám hoặc spa của mình . Bạn đang tìm kiếm một giải pháp như thế nào để có thể quản lí spa mình mà không cần phải đến trựa tiếp spa quản lí thì việc lắp đặt hệ thống camera chống trộm cho spa của bạn là một biện pháp phù hợp đối với các chủ spa cần quản lí tại nhà , nhằm mục đích quan sát nhân viên làm việc ở bất cứ nơi đâu dù qua điện thoại cầm tay hay máy tính cá nhân .
camera cho spa

Vì sao nên lắp đặt camera chống trộm tại spa

- Lắp camera chống trộm cho spa nhằm quản lí thái độ phục vụ nhân viên đối với khách hàng , từ đó nhà quản lí tìm ra các nhân viên nào có cách phục vụ tốt và các nhân viên có thái độ không tốt đối với khách hàng từ đó kỷ luật và tìm cách khắc phục nhằm duy trình khách hàng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng tại spa của mình nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp của spa .
- Lắp camera chống trộm cho spa nhằm quản lí bảo vệ tài sản của khách hàng hay tài sản spa tránh tình trạng mất cắp và lưu lại hình ảnh và xác định nguyên nhân và người mất cắp tại spa của bạn .
- Lắp camera chống trộm cho spa nhằm quản lí tình hình lượng khách ra vào tại spa nhằm có hình ảnh để quảng bá spa của bạn , và tìm các biện pháp để thu hút khách hàng .
- Lắp camera chống trộm cho spa giúp bạn tiếp kiệm chi phí thời gian quản lí spa , dù bạn không có trực tiếp đi công tác xa thì bạn có thể quản lí nhân viên mình qua camera chống trộm bằng điện thoại , laptop , ipad ....v...v.....

Lắp đặt camera chống trộm cho các spa và nhà xưởng 2

Tìm hiểu các vị trí lắp đặt camera chống trộm tại spa

- Lắp camera chống trộm tại quầy lễ tân spa đây là khu vực nhân viên tiếp đón khách hàng .
- Lắp camera chống trộm tại khu vực tủ để đồ khách hàng , tránh mất trộm đồ khách hàng .
- Lắp camera chống trộm tại khu vực để các thiết bị dụng cụ của spa .
- Lắp camera chống trộm tại khu vực chăm sóc khách hàng tại spa , để quản lí thái độ phục vụ của nhân viên .
- Lắp camera chống trộm tại khu vực kho lưu trữ các mỹ phẫm của spa nhằm hạn chế những người không có phận sự thì không được ra vào khu vực này .
- Lắp camera chống trộm tại khu vực giữ xe khách hàng , nhằm tiết kiệm chi phí quản lí và giúp nhân viên bảo vệ quản lí chặt chẽ hơn trong việc giữ xe khách hàng hay xe nhân viên tại spa .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét