Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Bảo hành và sửa chữa camera chống trộm ngoài trời tại quận 1

Giá camera chống trộm ngoài trời chất lượng giá rẻ là điều mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng những bộ camera chuyên dùng ngoài trời chống chịu với mưa nắng, phù hợp để lắp đặt cho nhà máy, kho xưởng, hay an ninh của khu phố.

Tìm hiểu dịch vụ camera chống trộm cung cấp một số dịch vụ sau tại quận 1.

1. Dịch vụ bảo hành camera chống trộm ở quận 1
2 Dịch vụ bảo trì camera chống trộm ở quận 1, bảo trì bảo hành định kỳ camera theo hợp đồng.
3 Dịch vụ sửa chửa camera chống trộm ở quận 1 uy tín có bảo hành dịch vụ.
Vì sao chọn công ty sửa chửa bảo trì bảo hành camera chống trộm ở quận 1?
Chúng tôi luôn có kỹ thuật trực tại khu vực quận 1 để hổ trợ khách hàng khi cần thiết đến dịch vụ bảo trì bảo hành sửa chửa, Ngoài ra chúng tôi có bộ phận chăm sóc khách hàng qua mạng bằng điện thoại, online uy tín hàng đầu tại quận 1 , TPHCM.
bảo trì bảo hành sửa chửa hệ thống camera chống trộm ở quận 1
khách hàng tham khảo bản giá sửa chửa bảo trì bảo hành camera chống trộm ở quận 1.
- Dịch vụ bảo hành camera ở quận 1 miễn phí dành cho khách lắp đặt camera tại hệ thống camera
- Dịch vụ kiểm tra sự cố hệ thống camera chống trộm ở quận 1 với chi phí thấp 250.000 / lần
- Hợp đồng bảo trì bảo hành hệ thống camera chống trộm ở quận 1 giá rẻ chỉ với 50.000/ camera.
Đặt biệt dịch vụ bảo trì bảo hành hệ thống camera chống trộm quận 1 của công ty có dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Bảo hành và sửa chữa camera chống trộm ngoài trời tại quận 1 1

Bảng giá camera chống trộm tại quận 1

+ Thay thế nguồn đơn cho camera giá 150.000/cái loại 1 , có ổn định điện áp 2 đầu giúp tăng tuổi thọ camera có bảo hành.
+ Thi công lại hệ thống dây cho camera chống trộm chi phí 250.000/ cái
+ Di dời hệ thống camera chống trộm ở quận 1 chi phí 300.000/cái
+ Thay jack chóng nhiễu camera ở quận 1 chi phí 15.000/cái
+ Thay Balune dùng cho camera chống trộm chống nhiễu 120.000/ cái
+ Dây điện và dây tín hiệu dùng để thi công 6.000/ m dùng cho công nghệ Analog ( với camera IP tùy theo công trình và có giá phù hợp)
+ Sửa chửa camera chống trộm không xem được qua mạng khách hàng mua tên miền xem từ xa đối với khách hàng không phải lắp đặt camera tại, công ty cấu hình miễn phí.
+ Dịch vụ sửa chửa camera chống trộm tại quận 1 không lưu trữ hình ảnh có thể do hư thiết bị. chi phí kiểm tra báo bệnh hệ thống 250.000/ lần chưa bao gồm thiết bị thay thế như ổ cứng, nguồn điện đầu ghi.
Một số phụ kiện camera chống trộm thông dụng nhu (nguồn camera, jack chống nhiễu, dây điện, là một trong những thiết bị dễ gặp lỗi)

Để đáp ứng thêm nhu cầu của nhiều khách hàng muốn tìm hiểu về giá camera chống trộm ngoài trời chất lượng giá rẻ để nhằm lắp đặt camera cho nhà máy, kho xưởng, hay an ninh của khu phố. Những vị trí ngoài trời có mưa nắng thường xuyên hay ẩm ướt thì chúng ta cần những camera có khả năng chống chịu để tránh hư hỏng cho camera, bên cạnh đó thì đỡ phải mất chi phí hay sai lầm khi mua không đúng camera phù hợp.
Camera chống trộm ngoài trời là những camera có tích hợp chuẩn IK 10 chống va đập do cơ học và chuẩn IP66, IP67 để chống mưa tạt vào camera, tăng khả năng chống chịu ở những nơi ngoài trời để không phải bị hư hỏng do nước mưa vào camera, nếu chúng ta mua nhầm những camera khoog phù hợp thì sẽ làm hư hỏng camera.
Mua không đúng những camera phù hợp thì camera dễ hư hỏng, làm mất tiền bạc của chúng ta khi đầu tư không đúng cách, sau đây là giá camera chống trộm ngoài trời giá rẻ cho khách hàng tham khảo trước khi chọn lắp đặt camera cho mình.
Báo giá camera chống trộm ngoài trời hãng Questek.

Tìm hiểu về Camera chống trộm ngoài trời

Báo giá camera dành cho bộ 4 camera này là những camera đi dây Questek chuyên dùng giá rẻ phù hợp lắp đặt ngoài trời, bộ bao gồm đầu ghi hình 4 kênh, mắt camera thân chuyên ngoài trời có độ phần giải 1.0MP.
Đối với khách hàng dùng số lượng camera 1 hoặc 2 thì chúng ta dùng ổ cứng lưu trữ là 250GB để lưu hình ảnh mà camera chống trộm được từ 5 đến 7 ngày, bên cạnh đó nhằm tiết kiệm chi phí khi thi công lắp đặt camera.
giá camera chống trộm ngoài trời chất lượng giá rẻ
Đối với khách hàng dùng từ 3 camera trở lên thì chúng ta dùng ổ cứng lưu trữ là 500GB để hình ảnh được lưu trong tầm giám sát theo nhu cầu của khác hàng, cho phép chúng ta giám sát cũng như lưu trữ trong tầm những ngày giới hạn mà bạn cần để tiết kiệm được chi phí.

Bảo hành và sửa chữa camera chống trộm ngoài trời tại quận 1 2

Bộ 8 camera chống trộm 

Với bộ 8 camera chống trộm ngoài trời thương hiệu Questek thì chúng ta dùng đầu ghi hình là 8 kênh để phù hợp, tương đương với số mắt camera chúng ta cần lắp đặt.
Với số lượng camera từ 3 đến 6 camera thì chúng ta dùng ổ cứng 500GB là phù hợp để lưu trữ nhất mà còn tiết kiệm, bộ báo giá này vẫn là những mắt camera có độ phân giải 1.0MP .
giá camera chống trộm ngoài trời chất lượng giá rẻ
Còn đối với số camera dùng từ 7 trở lên thì chúng ta nâng cấp lên ổ cứng 1000GB, giúp cho chúng ta tăng số lượng ngày camera ghi hình lại ổn định trong tầm 5 đến 7 ngày để trích xuất được những hình ảnh quan trọng nhất khi cần thiết.

Bộ 16 camera chống trộm ngoài trời

Bản báo giá này đặc biệt chất lượng mà siêu rẻ của Questek dùng đầu ghi hình 16 kênh và các mắt camera đều là camera ngoài trời có khả năng chịu mưa nắng có độ phân giải 1.0MP.
Khi dùng từ 7 đến 11 camera thì chúng ta vẫn dùng ổ cứng 1000GB còn trên 12 camera thì dùng ổ cứng là 2000GB thì có giá như bên dưới.
giá camera chống trộm ngoài trời chất lượng giá rẻ
Trên là giá lắp đặt camera chống trộm ngoài trời chất lượng giá rẻ của hãng Questek bao gồm đầu ghi hình, ổ cứng, mắt camera và được khuyến mãi các phụ kiên và công lắp đặt, chi phí lắp dặt pát sinh nếu khách hàng đi quá số lượng dây mà công ty khuyến mãi.
Sẽ không phát sinh gì thêm ngoài những chi phí đã báo cho khách hàng, khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi để biết rõ hơn cũng như nhận được nhiều khuyến mãi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét