Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Nên lắp camera chống trộm loại nào tốt nhất cho các shop mỹ phẩm


Tư vấn lắp đặt camera wifi chất lượng tốt hình ảnh rõ đẹp lắp đặt camera wifi uy tín hình ảnh rõ nét nhiều chức năng, Trong bài viết này hướng dẫn chi tiết về cách chọn camera wifi, lựa chọn thương hiệu camera wifi và tư vấn cách lắp đặt camera wifi hiệu quả nhất

Ip camera chống trộm là gì ?


dòng này có thể hoạt động và ghi lại hình ảnh độc lập , chỉ cần kết nối với hệ thống internet , bạn có thể quan sát từ xa khi không có thời gian đến cửa hàng mỹ phẩm của bạn . Dòng này có cả camera IP wireless thích hợp với việc kết nối một hệ thống không dây cho cửa hàng ( nhược điểm: phụ thuộc nhiều và đường truyền internet và tốc độ truyền).


Tìm hiểu về camera thân hồng ngoại 


dòng camera này thì có thể lắp trong nhà và ngoài trời, quan sát cả ngày và đêm , có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nhiệt , chống nước . Thích hợp với lắp đặt tại vị trí thấp tại quầy thu ngân , quầy giao hàng và quan sát bãi xe , cửa ra vào của cửa hàng , shop của bạn . Loại camera này thì thường kết hợp với đầu ghi camera để có thể lưu trữ hình ảnh và xem lại, xem qua mạng, xem qua điện thoại. Dòng này được các chủ cữa hàng hay lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm của mình .


Camera dome hồng ngoại 


cũng giống như camera thân có hồng ngoại . Dòng camera chống trộm này thường được lắp đặt cùng với đầu ghi hình camera. Thông thường, camera dome hồng ngoại lắp đặt trong nhà hoặc dưới mái có các thiết bị che chắn cho chống nước, rất phù hợp với cho việc lắp đặt camera cho cửa hàng mỹ phẩm , quần áo , giầy dép , shop thời trang ....v.v.v.
Công ty là đơn vị chuyên cung cấp và thiết kế lắp camera cho cửa hàng mỹ phầm ,Camera chất lượng cao tại Công ty chắc chắn ghi ra chất lượng hình ảnh sắc nét, sẽ mang lại sự quản lý giám sát chặt chẽ, an toàn mọi thứ cho cửa hàng mỹ phầm.
Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác nhận thiết kế và lắp đặt các mô hình hệ thống camera chống trộm an ninh quan sát hầu hết các loại, tùy theo từng mức độ cần thiết của các bạn.

Nên lắp camera chống trộm loại nào tốt nhất cho các shop mỹ phẩm 1


Lắp đặt camera cho cửa hàng mỹ phẩm


Với Niềm tin luôn luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng , uy tín và ổn định trong quá trình sử dụng, đặt biệt là trong dòng camera cửa hàng mỹ phầm .Cty chúng tôi đã không ngừng phát triển , nâng cao tìm hiểu các dòng sản phẩm chất lượng , xuất xứ rỏ ràng và dich vụ nhầm hướng đến khách hàng những dòng sản phẩm camera cửa hàng mỹ phầm chất lượng tốt nhất thị trường..
Cam kết bán đúng giá , Giá thành đi đôi với chất lượng cũng như dịch vụ trong suốt quá trình bảo hành tới 2 năm .


Tìm hiểu dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng


Với bố trí bộ phận bảo hành riêng, số bảo hành riêng luôn online 24/7 để hổ trợ khách hàng khi cần thết. hướng dẫn sử dụng cài đặt qua mạng và nhận sự cố giải quyết trong thời gian sớm nhất, những lỗi nhỏ xử lý tại chổ qua mạng, những lỗi do thiết bị như camera quan sát hoặc đầu ghi hình, hoặc ổ cứng, chúng tôi sẽ đến tận nơi để xử lý cho khách hàng.
Những sản phẩm của công ty camera  luôn cam kết là hàng chính hãng có đầy đủ CO,CQ rõ ràng, và tư vấn khách hàng khi khách hàng có yêu cầu đề xuất. Khác với những công ty khác trên thị trường với mục tiêu chạy theo doanh số quên đi chất lượng dịch vụ và tầm quan trọng của camera quan sát . Chúng tôi luôn bán đúng sản phẩm tư vấn, đúng chất lượng .

camera chống trộm wifi là gì ?
camera chống trộm wifi viết tắt là (Closed-circuit television - CCTVW) Là một hệ thống camera chống trộm wifi bao gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau để ghi nhận hình tại nơi cần theo dõi và đưa hình ảnh tới người sử dụng bằng các thiết bị như: tivi, máy tính, điện thoại di động…. Thông qua mạng internet. Giúp ta quản lý một cách chủ động hơn dù đang ở bất kỳ nơi nào, lắp đặt camera wifi đầy đủ gồm các thiết bị, camera wifi, đầu ghi hình ip chuyên dụng cho camera wifi càng tốt, ổ cứng để lưu trữ dữ liệu camera, Nguồn chuyên dụng camera chống trộm wifi, nguồn cho đầu ghi hình, dây điện để cấp nguồn cho camera, dây tín hiệu để kết nối đầu ghi hình camera chống trộm wifi và đầu ghi hình để lưu dữ liệu, tên miền để xem camera qua mạng từ xa bằng điện thoại iphone, ipad.
Camera IP wifi hiển thị hình ảnh quan sát qua hệ thống mạng đến điện thoại, máy tính, tivi…mà không cần các thiết bị trung chuyển để truyền tải hình ảnh như camera Analog.


Các tính năng của camera chống trộm là gì ?


quan sát và truyền tải hình ảnh được số hóa, xử lý và mã hóa từ bên trong sau đó truyển tải thông tin qua Ethernet về thiết bị quan sát, có thể lưu trữ tín hiệu bởi hệ thống NAS, sever hay kết hợp đầu ghi hình để có thể lưu trữ thông tin lâu hơn, phục vụ xem lại hình ảnh bất cứ lúc nào.
Độ bảo mật theo từng sever, mỗi địa chỉ IP chỉ đăng nhập được vào một IP đã phân quyền, chính vì vậy độ bảo mật trong hệ thống camera IP wifi cực kỳ cao.
Công nghệ hiển thị hình ảnh với độ phân giải full HD là điểm nhấn nổi trội của camera ip wifi.
Sử dụng cảm biến hình ảnh CMOS Chất lượng hình ảnh của camera IP wifi luôn luôn cao hơn so với hệ thống camera chống trộm cũ sử dụng công nghệ TVL.
Hình thức, kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, cameraIP wifi không cần sử dụng dây cáp đồng trục để truyền tải tín hiệu như camera thông thường khác mà vẫn đem lại chất lượng hình ảnh cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét