Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Khám phá điểm mạnh của camera chống trộm vantech

Khám phá thêm về camera chống trộm Vantech giá rẻ và chất lượng cao.


- Chắc chắn răng 1 thương hiệu Vantech Việt Nam đều sẽ có những công nghệ camera thông dụng như những thương hiệu camera chống trộm khác.

- Công nghệ camera Vantech AHD là một trong những công nghệ được Hãng camera Vantech đầu tư mạnh nhất ngay từ khi phát minh ra công nghệ này, Camera Vantech đã đây tư ồ ạt rất nhiều mẫu camera công nghệ AHD Vantech, chính vì vây với Vantech lựa chọn công nghệ AHD thì sẽ có những mẫu camera chống trộm Đẹp nhất .

- Thế hệ thứ 2 là công nghệ HDCVI trong camera chống trộm Vantech. với công nghệ này hiện nay camera Vantech được kế thừa những điểm mạnh của dòng camera chống trộm KBVISION được phân phối bởi Vantech Việt Nam. do đó đây cũng là thế mạnh tuyệt với của công nghệ HDVI trong camera Vantech .

Khám phá điểm mạnh của camera chống trộm vantech 1

- Camera IP Vantech wifi cũng là một trong những sản phẩm camera chống trộm giá rẻ chất lượng tốt của hãng Vantech. một số mẫu camera robot wifi Vantech được bán trên thị trường có độ bền tuyệt đối. hơn thế nữa Hãng Vantech đã phát triển một số dòng camera 360 độ đa năng với giá thành cực rẻ. nhìn chung với công nghệ camera IP wifi thì Vantech là lựa chọn tương đối ổn cho những dự án gia đình văn phòng và nhà xưởng

Những dòng camera chống trộm tốt nhất hiện nay

- Camera chống trộm hãng Vantech là một trong những thương hiệu camera hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm camera chống trộm Vantech cung cấp khá phong phú và đa dạng về mẫu mã.

- Camera chống trộm Vantech

có những mẫu khá bắt mắt đạt thẩm mỹ cao, hầu hết tất cả những mẫu camera hãng Vantech đều dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

- Camera Dom Vantech

được thiết kế rất bắt mắt phù hợp lắp đặt cho gia đình văn phòng với có nhiều mẫu mã phong phú. camera Vantech dome là dạng camera úp trần nữa bán cầu có thiết kế hồng ngoại và chất lượng khá tốt. Sản phẩm camera thương hiệu Vantech phù hợp lắp đặt cho văn phòng, gia đình và căn hộ.

-Camera Thân Vantech

là một trong những sản phẩm được thiết kế chắc chắn thân bằng kim loại, chân đế dài thiết kế đẹp, có mẫu camera thân ống và mẫu camera thân vuông , tất cả các camera thân Vantech được thiết kế chuẩn ip66 và 67 chống thấm nước nên phù hợp, lắp đặt cho kho xưởng ngoài trời chất lượng tốt. Lắp đặt camera chống trộm Vantech cho kho xưởng ngoài trời là một trong những giải pháp phù hợp nhất.

- Camera speeddome Vantech

thân chắc chắn quay soay 360 độ zoom xa từ 12- 35 x tùy thuộc vào từng chủng loại. đặt biệt Camera speeddome Vantech được trang bị hồng ngoại xa đến 100-150 m giám sát ban đêm cực tốt.

Giới thiệu một số loại camera chống trộm tốt nhất hiện nay

- Sau đây là tổng hợp một số gói camera chống trộm Vantech trọn bộ để chi tiết hơn vui lòng vào đây Lắp Đặt Camera hoặc liên hệ để được tư vấn chi tiết về những gói sản phẩm này .
lắp camera chống trộm vantech
- Tất cả những gói sản phẩm camera hãng Vantech trên được miễn phí công lắp đặt trong khu vực TPHCM bởi công ty camera uy tín

Khám phá điểm mạnh của camera chống trộm vantech 2

- Sẽ rất có ích khi bạn có thể tin tưởng vào hình ảnh thích hợp rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng, phải không? Với dòng sản phẩm camera starlight, mang đến một chuẩn mực chất lượng mới về giám sát hình ảnh liên tục màu sắc sáng đẹp. đặt biệt với camera công nghê starlight Vantech mọi bóng đêm đều không thành vấn đề. ứng ụng camera chống trộm stalight Vantech cho phép bạn thấy màu vào ban đêm khi có ánh sáng yếu đây là điểm mạnh của công nghệ starlight Vantech trong năm 2016 .
Lắp đặt camera chống trộm vantech

Công nghệ camera chống trộm chuyển động

- Phát hiện chuyển động : nếu có chuyển động trong khu vực đã quy định camera sẽ thông báo trên thiết bị di động của bạn mà camera hãng Vantech đã nguyên cứu cho vào những dòng sản phẩm cao cấp , camera sẽ tự động phát hiện sự kiện và thực hiện các hành động đặt từ trước (Chụp hình, gửi email, cảnh báo âm thanh, kích hoạt ngõ ra báo động, cảnh bảo trên phần mềm trên điện thoại…) .

- với camera thương hiệu Vantech những chức năng này được xem như là nỗi bật nhất trong các dòng camera. Người dùng có thể điều chỉnh độ nhạy, chọn khu vực phát hiện, đặt thời gian áp dụng phát hiện chuyển động, MOTION DETECTION trong camera sẽ luôn hoặt động như một bộ báo động tích hợp trong camera chống trộm Vantech .
Lắp camera chống trộm vantech

- Vantech Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm Camera Vantech 4K với công nghệ HDCVI ,và công nghệ IP, thế hệ mới nhất, được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh chất lượng hoàn hảo siêu nét gấp 2 lần độ phân giải camera FULL HD 1080P, sắc nét đến từng chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét