Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Giới thiệu cách lắp đặt camera chống trộm quan sát qua điện thoại

Lắp đặt camera chống trộm ngày nay được nhiều người tin dùng trong quá trình quản lí giám sát an ninh trong mọi hoạt động như là quan sát ngân hàng , quan sát trường học , quan sát cửa hàng shop , quan sát gia đình ...v...v...

Hướng dẫn lắp đặt camera qua điện thoại

1. Yêu Cầu hệ thống camera chống trộm qua điện thoại gồm những gì.
2. Cơ chế hoặt động camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại.
3 Một số camera chống trộm thích hợp xem qua điện thoại dùng cho gia đình cửa hàng.
4. Hướng dẫn cài đặt một số camera chống trộm xem qua điện thoại cơ bản.
Với nhưng mục đích tìm hiểu trên . Kỹ thuật công ty camera
sẽ giải đáp chi tiết nếu khách hàng thắc mác về hệ thống camera chống trộm qua điện thoại bên dưới. giờ chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết từng mục trên. giúp khách hàng hiểu và lựa chọn phù hợp.

Giới thiệu cách lắp đặt camera chống trộm quan sát qua điện thoại 1

Hệ thống camera chống trộm qua điện thoại gồm những gì

- Để có hệ thống camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại thì yêu cầu. vị trí lắp đặt phải có mạng internet thông thường những mạng ổn định sử dụng tốt cho camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại là : Mạng Viettel, Mạng VNPT, Mạng FPT. là 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam.
lắp đặt mạng nào để xem camera chống trộm qua điện thoại ổn định

Ngoài ra còn những mạng như sctv và sài gòn Sài Gòn Tourist thì sử dụng những hệ thống camera có công nghệ cloud sẽ đảm bảo hơn. tuy nhiên cũng có môt số hạn chế khi sử dụng những mạng này khi xem camera chống trộm từ xa qua điện thoại. một phần là camera những mạng này không phải là cáp quan do đó tốc độ mạng khá chậm so với hình ảnh HD của camera công nghệ mới ngày nay. dù đã có chuẩn nén hình tốt nhưng cáp quan bao giờ tốc độ vẫn cao hơn.

Camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại hoạt động như thế nào ?

Thông thường để camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại tại Việt Nam có 2 cơ chế như sau.

- Camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại theo cơ chế tên miền. với cơ chế này thì hệ thống camera xem qua mạng rất nhanh. theo cơ chế này một số modum mạng hỗ trợ tốt thì xem camera ổn định và hoặt động lâu dài. Tuy nhiên theo cơ chế tên miền này đôi với một số modum mạng không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình giám sát qua mạng bằng điện thoại.
tên miền dyn xem camera chống trộm qua điện thoại

Đối với camera chống trộm qua mạng điện thoại bằng tên miền. nên lựa chọn những sản phẩm có tên miền do hãng cung cấp. sẽ hoặt động ổn định hơn. thông thường thì camera Dahua và camera KBVISION hoặc những thương hiệu camera dùng công nghệ HD CVI đa số có tên miền của hãng.

- Camera chống trộm xem qua mạng bằng điện thoại iphone ipad hoặt động theo cơ chế mã cloud. thông thường những loại camera này hoặt động rất ổn định không bị gián đoạn. tuy nhiên có khuyết điểm là thời gian kêt nối xem camera khá lâu. cũng như có độ trễ hình so với xem camera chống trộm qua điện thoại bằng tên miền. tuy nhiên để khắc phục vấn đề này. một số hãng camera chống trộm đặt server cloud tại Việt Nam thì tốc độ truyền tải hình ảnh và khả năng kết nối cũng khá nhanh.
xem camera chống trộm qua điện thoại sử dụng công nghệ cloud

Thông thường công nghệ cloud được sử dụng xem qua mạng bằng điện thoại và chủ yếu sử dụng ở những công trình không có mạng internet. sử dụng mạng 3g để xem camera qua mạng.

Vây vấn đề tốt nhất để có hệ thống camera chống trộm qua điện thoại ổn định nên chọn những dòng sản phẩm có tên miền của chính hãng. và có thể sử dụng công nghệ cloud và server được đặt tại Việt Nam thì lúc đó hệ thông camera xem qua mạng sẽ không bị gián đoạn.
Tham khảo một số sản phẩm được công ty camera khuyên dùng trong thời điểm này như sau để có hệ thống camera chống trộm qua điện thoại ổn định.

Chia sẻ một số loại camera chống trộm xem qua mạng bằng điện thoại ổn định

Gói camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại thường sử dụng cho Gia Đình, Văn Phòng, cửa hàng và siêu thị mini ổn định. chắc chắn rằng điều xem camera chống trộm qua điện thoại ổn định là điều rất cần thiết cho những trường hợp này.

Đây là gói sản phẩm sử dụng cho 4 camera chống trộm qua mạng ổn dịnh độ phân giải 1.3 MP
Ổ cứng 500GB đầu ghi hình ảnh 4 kênh và dầy đủ phụ kiện bao gồm nhân công lắp đặt và hướng dẫn cài đặt xem qua mạng bằng điện thoại. trọn bộ giá 5tr800

Bộ camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại dùng cho xưởng sản xuất. kho chứa hàng, kho hàng
camera chống trộm qua mạng bằng điện thoại dung cho kho xưởng
trọn bộ giá chỉ 5tr800 tương tự như gói trên. chi tiết như sau.

Lắp đặt camera chống trộm qua điện thoại cho công ty mục đích đảm bảo an ninh và nhu cầu bảo vệ con người cũng như tài sản của doanh nghiệp với hệ thống camera chống trộm cho công ty tiết kiệm được thời gian, chi phí, phát huy cao nhất về hiệu quả tính năng sử dụng hạn chế việc trộm cắp trong công ty ,.

Bộ camera chống trộm qua điện thoại gồm

1. Đầu ghi hình 4 kênh hổ trợ 5 công nghệ Analog, AHD, HDCVI, IP, HDTVI Đầu ghi kx-7104TD5
-Thông tin: Đầu ghi hình HD (5 in 1) 4 kênh + 1 IP
-Tính năng đặc biệt: PoE, Onvif, Cloud, Push video
-Kết nối: Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (5Mp), 1200m ( đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5)
-Chuẩn nén hình ảnh: H.264,1080P, 720P, 960H, D1, HD1, BCIF, CIF, QCIF
-Cổng ra : VGA/HDMI
-Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra , Tích hợp âm thanh 2 chiều
-Hỗ trợ: 128 user, 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0 (1USB 3.0), Xem lại 4 kênh đồng thời, Onvif 2.4
-Thông tin khác: 20 user, Báo động in/out, Âm thanh 2 chiều
-Đầu ghi hình HD (5 in 1) 4 kênh + 1 IP
Thông số kỹ thuật của camera chống trộm cho kho xưởng xem qua mạng bằng điện thoại android và ios như sau
Camera HDCVI hồng ngoại 1.3 megapixel thương hiệu KBVISION
- Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog)
- Cảm biến hình ảnh: 1/2.7" 1.3 Megapixel Omni Vision
- Độ phân giải :25/30fps@2.0 Mp(1920x1080)
- Ống kính: 3.6mm ( góc nhìn 90°)
- Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
- Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
- Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
- Chuẩn chống bụi và nước IP67

Giới thiệu cách lắp đặt camera chống trộm quan sát qua điện thoại 2

Đơn giá các chi phí phát sinh nếu có cho gói camera chống trộm qua mạng.
- Giá dây điện nguồn 5.000/mét tín theo số mét thi công thực tế.
- Giá dây tín hiệu 5.000/mét tính theo số mét thi công thực tế.
- Thi công trong ống ruột gà 7.000/mét tính theo số mét thi công thực tế.
- Thi công trong nẹp 10.000/ mét tính theo số lượng thi công thực tế.
- Thiết bị bảo hành 24 tháng

Trên đây là những bộ camera chống trộm thường sử dụng với số lượng nhiều hơn 2 cái . còn đối với những trường hợp nhỏ sư dụng chỉ 1 hoặc 2 camera lắp cho gia đình giám sát qua mạng bằng điện thoại thì sử dụng những camera độc lập sau. cũng hổ trợ tốt trên điện thoại.
- camera chống trộm qua điện thoại sử dụng cho văn phòng. gia đình shop cửa hàng dùng 1 hoặc 2 camera giá rẻ.

Nhu cầu lắp đặt camera chống trộm ngày nay đang là nhu cầu cần thiết mà nhiều người chọn để quan sát an ninh cũng như quan sát tài sản của chính mình. Bên cạnh đó chúng ta sẽ quan sát hay là những lợi ích mà camera mang lại cho chúng ta là điều mà mọi người cần quan tâm vì vậy công ty chúng tôi muốn cho khách hàng hiểu rỏ hơn camera chống trộm như thế nào .

Camera chống trộm là gì?

Camera chống trộm là việc sử dụng các mắt điện tử để ghi lại những hình ảnh, video lại vị trí lắp các mắt điện tử, những hình ảnh đó sẽ được lưu lại và phát trực tiếp lên màn hình cho chúng ta giám sát, quản lý hay xử lý những sự cố không đáng có xảy ra.
Tùy vào môi trường khác nhau mà chúng ta sẽ chọn lắp đặt những con mắt điện tử khác nhau, camera trên thì trường thế giới an ninh đang có rất nhiều hãng mà chúng ta có thể chọn lắp đặt mắt camera.
Hiện nay rất nhiều người chọn camera chống trộm để lắp đặt quan sát an ninh cho hộ gia đình, bệnh viện, trường học, cửa hàng, shop, kho xưởng,...nhằm bảo vệ an ninh, nâng cao an ninh quan sát tại khu vực lắp đặt camera chống trộm.
camera chống trộm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét