Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tìm hiểu tác dụng nổi bật nhất của camera chống trộm


Camera chống trộm wifi hay còn gọi là camera IP là camera hoạt động dựa vào mạng internet, mỗi camera IP có một địa chỉ IP riêng để xem camera. Camera chống trộm wifi hoạt động độc lập và lưu trữ trực tiếp lên thẻ nhớ được gắn trên camera, chỉ cần cắm điện và cài đặt đơn giản là chúng ta có thể sử dụng được camera IP.

Lợi ích của việc lắp đặt camera chống trộm

Camera chống trộm đang là nhu cầu thiết thực nhất cho gia đình hiện nay, camera giúp khách hàng quan sát an ninh từ xa không gian nhà mình một cách tốt nhất. Bên cạnh đó có thể quan sát tài sản của khách hàng được an toàn, quan sát người làm có làm đúng với quy định được đề ra hay không, quan sát bố mẹ gì hay con cái nhỏ trong gia đình có được khỏe hay không, ăn uống có đảm bảo đủ chất lượng hay không, học hành có đảm bảo hay không.

Tìm hiểu tác dụng nổi bật nhất của camera chống trộm 1

Đối với văn phòng:

Camera chống trộm sẽ quan sát trang phục, thời gian và thái độ làm việc của nhân viên như thế nào, quan sát khách hàng ra vào văn phòng được thiết chặt hơn, quan sát máy móc, hàng hóa có giá trị trong văn phòng để kịp xử lý kịp thời những sự cố không hay xảy ra.

Đối với kho xưởng:

Camera chống trộm quản lý công nhân trong kho xưởng, quan sát cổng xe ra vào, số lượng hàng hóa ra vào có đủ hay không, quan sát máy móc có hoạt động đúng năng suất không khi có sự cố sẽ xử lý kịp thời hơn không làm gián đoạn hoạt động của máy móc làm tăng năng suất hiệu quả công việc.

Camera chống trộm wifi là gì ?

Để phát huy được tính năng của camera chống trộm wifi thì chúng ta cần chú ý những điều này của camera đó là vị trí lắp đặt camera phải đảm bảo mạng internet ổn định để không làm gián đoạn khả năng ghi hình của camera, hay camera chống trộm wifi không thể lắp đặt ngoài trời, nếu chọn lắp đặt camera chống trộm wifi ngoài trời chúng ta cần những camera đi dây tín hiệu cho camera đó.
Điều kiện lý tưởng để lắp đặt camera chống trộm wifi đó là không gian quan sát wifi là không gian 4x6m kín để thu âm thanh tốt nhất, căn hộ, chung cư, shop, quán có không gian nhỏ. Nếu lắp 1 đến 2 camera với chức năng quan sát thì nên chọn giải pháp camera chống trộm wifi để tiết kiệm chi phí bên cạnh đó có thể đàm thoại 2 chiều được.

Tìm hiểu tác dụng nổi bật nhất của camera chống trộm 2

Gợi ý những thương hiệu camera chống trộm nên dùng

Thị trường camera chống trộm tại Việt Nam có rát nhiều loại khác nhau chúng ta có thể mua với rất nhiều giá khác nhau, nhưng làm thế nào để có thể mua được camera chống trộm giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo không mua nhầm những hàng kém chất lượng để rồi "tiền mất tật mạng".
Công ty lắp đặt camera chống trộm  xin giới thiệu đến khách hàng những hãng camera chất lượng có uy tín trên thị trường mà giá thành lại hợp với người tiêu dùng như: Camera Vantech, Camera Questek, Camera Kbvision, Camera Hikvision, Camera D@hua,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét