Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt camera chống trộm cho nhà nuôi yến


Hiện nay trên thị trường camera có 2 loại chính như này để chúng ta chọn để lắp đặt cho nhà yến đó là camera IP và camera đi dây tín hiệu. Như vậy chúng ta hãy cũng tìm hiểu xem cần chọn camera loại nào phù hợp nhất để lắp đặt cho mình để phát huy được tính năng của camera, giúp giúp sát được không gian của nhà yến tốt nhất.
Tìm hiểu camera chống trộm IP là gì ?

Có nhiều người bảo là chọn giải pháp camera IP để lắp đặt cho nhà yến là tốt nhất, tại sao lại như vậy? Họ đưa ra lý giải là lắp đặt camera IP sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí lắp đặt mà vẫn đảm bảo giám sát tốt, chỉ cần cắm điện là chạy. Nhưng chúng ta nếu đã là một nhà nuôi yến thì chúng ta sẽ thấy được mô hình nhà nuôi yến sẽ như thế nào. Wifi mạng sẽ không đáp ứng đủ cho camera hoạt động, đến khi lắp camera thì lại đi dây mạng LAN cho camera hoặc đi dây mạng chia Switch để cung cấp cho camera thì như thế chi phí lắp đặt camera lại không phải là rẻ mà còn không đảm bảo 
được tính hoạt động ổn định của camera.

Nếu mà camera IP đi dây thì không khác gì chúng ta đi lắp camera chống trộm đi dây tín hiệu mà giá thành lại cao hơn nữa, chúng ta sẽ thấy đó là một giải pháp không được hợp lý mà còn làm tăng thêm phí phát sinh khi lắp đặt camera. Như vậy là chúng ta đang chọn đúng vào loại camera chống trộm giá thành cao chứ không phải là hãng camera chống trộm giá rẻ để lắp đặt cho nhà yến của 
minh.

Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt camera chống trộm cho nhà nuôi yến  1

Vậy như thế chúng ta sẽ chọn camera chống trộm đi dây tín hiệu thì chi phí sẽ thấp hơn, điều mà chúng ta cần và có đó là camera hoạt động ổn đinh, đáp ứng được nhu cầu giám sát không bị gián đoạn mà camera IP không thể đáp ứng bằng camera đi dây. Camera đi dây chỉ cần có điện là có thể giám sát và lưu lại hình ảnh mà không cần có mạng, mạng internet chỉ cung cấp cho chúng ta giám sát từ xa bằng máy tính hay điên thoại còn không ảnh hưởng đến chế độ ghi hình của camera, chúng ta có thể xem bằng mạng lan bằng địa chỉ đầu ghi chứ không cần có mạng mới coi được.

Camera đi dây nếu có phát sinh thì chúng ta đã biết trước, chúng ta biết được phát sinh là tiền dây còn lại sẽ không phát sinh gì thêm, còn với mô hình của nhà yến mà lắp camera IP thì phát sinh có thể đến bất ngờ.

Đó là những kinh nghiệm mà công ty lắp đặt camera chống trộm  muốn chia sẻ cho những khách hàng đang có nhu cầu cần lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến, chúng tôi không phân biệt là camera đi dây hay camera IP tốt hơn vì mỗi loại camera sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau nên không thể nói loại camera chống trộm nào tốt hơn camera nào. Nên kinh nghiệm có thì chia sẽ còn lựa chọn là của khách hàng.
Nhằm đáp ứng được nhu cầu lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến hay tìm hiểu rõ hơn hãy liên hệ với công ty lắp đặt camera chống trộm để đươc tư vấn những mặt hàng chất lượng và nhận được những ưu đãi tốt nhất của công ty dành cho khách hàng.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến

Lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến không phải là một điều quá xa lạ đối với những doanh nhân chăn nuôi yến, hãy cùng camera tìm hiểu những điều cần thiết của camera chống trộm cho nhà yến.

Những điều có được khi lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến.

Khi lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến, cái lợi ích trước nhất mà chúng ta thấy đó là dù bất cứ ở thời điểm nào, bất kì thời gian nào chúng ta đều có thể giám sát được nhà yến của mình một cách tiện lợi nhất, vì sao chúng ta có thể giám sát được. Chỉ cần ở vị trí nhà yến của mình có mạng để cung cấp cho hệ thống camera, và chúng ta cần máy tính, Ipad hay điện thoại có kết nối mạng internet là chúng ta có thể giám sát được những hoạt động diễn ra tại vị trí nhà yến của mình chân thực nhất. Mọi sự báo cáo của một ai đó về nhà yến của mình sẽ không chính xác hay đủ độ tin cậy cho chúng ta khi chúng ta có thể nhìn được tận mắt.
Cái lợi thứ hai khi lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến mà chúng ta có thể thấy đó là qua việc giám sát từ xa mọi lúc mọi nơi thì giúp cho chúng ta vừa giám sát nhà yến của mình vừa có thời gian rãnh làm những việc quan trọng khác. Như chúng ta có thể chăn nuôi thêm những vật nuôi khác, trồng trọt, hay tận dụng những thời gian rãnh đó để chăm sóc gia đình được tốt hơn. Tiết kiệm được thời gian nhiều cho chúng ta bên cạnh đó thì tiết kiệm được chi phí thuê người quản lý, giám sát nhà yến của mình mà vẫn đảm bảo được hoạt động tại nhà yến trong tầm kiểm soát của mình.
Camera chống trộm sẽ giúp chúng ta giám sát được đàn chim yến của mình được tốt nhất, giám sát số lượng chim yến trong nhà yến của mình sức khỏe có đảm bảo không, có vấn đề gì để kịp thời sử lý kịp lúc nhất.
Khi đến mùa thu hoạch chim yến chúng ta cũng có thể biết được chính xác những tổ yến nào cần thu hoạch trước những tổ yến nào cần thu hoạch sau để đáp ứng được đúng nhu cầu, chất lượng của tổ yến. Khi có camera chống trộm sẽ giúp chúng ta thu hoạch tổ yến kịp thời điểm nhất giúp nâng cao hiệu quả kinh tế cho chính mình.

Quy trình lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến khi đến với công ty lắp đặt camera chống trộm mà khách hàng lựa chọn.


Tư vấn và báo giá gián tiếp qua điện thoại khi nhận được sự quan tâm cần tư vấn của khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến của mình. Chúng tôi sẽ tư vấn những hãng camera chất lượng có uy tín trên thị trường bên cạnh đó kèm theo giá của từng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.
Kỹ thuật khảo sát tận nhà những vị trí giám sát tối ưu nhất giúp khách hàng có thể giám sát được những góc nhìn tốt nhất tại nhà yến của mình giúp chúng ta hạn chế được những camera không cần thiết giúp khách hàng tiết kiệm được những chi phí không cần thiết. Kèm theo đó là báo giá lại cho khách hàng cũng như xem mẫu camera chống trộm nếu như khách hàng có nhu cầu.
Kỹ thuật thi công dây và lắp đặt camera chống trộm lên những vị trí đã được khảo sát, được sự đồng ý của khách hàng và kỹ thuật khi khảo sát.
Cài mạng cho hệ thống camera chống trộm lắp đặt tại nhà yến, cài đặt xem hệ thống camera chống trộm tại nhà yến bằng điện thoại, máy tính, Ipad cho khách hàng. Chỉnh góc nhìn của camera có phù hợp với nhu cầu của khách hàng để phục vụ việc giám sát của khách hàng tốt nhất.
Bàn giao thiết bị và nghiệm thu kết thúc quá trình lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến.
Vì sao nên chọn công ty camera để lắp đặt camera chống trộm cho nhà yến?
Chúng tôi chuyên cung cấp những hãng camera chống trộm chất lượng, uy tín có tên tuổi trên thị trường camera chống trộm tại Việt Nam đặc biệt là những hãng camera chống trộm giá rẻ.
Cam kết bán hàng đúng giá, sản phẩm đúng chất lượng, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, cam kết hàng mới 100% có CO, CQ đầy đủ.
Khi có sự cố về hệ thống camera chống trộm, khi công ty nhận được thông báo của kỹ thuật thì chúng tôi sẽ cữ nhân viên kỹ thuật đến bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể cho khách hàng.
Nhân viên kinh doanh có nhiều kinh nghiệm, tận tình, chu đáo hướng dẫn khách hàng những mặt hàng chất lượng, uy tín nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm lắp đặt, nhiệt tình, đi dây thẩm mỹ nhất có thể cho khách hàng, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Chế độ bảo hành sau bán hàng được đặt lên hàng đầu nhằm tạo sự uy tín của công ty đến với khách hàng, các mặt hàng camera chất lượng, uy tín được bảo hành 2 năm nếu có lỗi kỹ thuật.

Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt camera chống trộm cho nhà nuôi yến  2

Lắp Đặt Camera Hãng questek là một trong những thương hiệu camera top 10 tại Việt Nam questek có nhiều chương trình hổ trợ khách hàng lắp đặt camera khá tốt, Thương hiệu camera questek có nhiều mẫu sản phẩm camera dom questek, camera Thân questek, camera speedom questek, camera Ip questek, camera wifi questek.
Để hiểu rõ hơn về hãng camera questek công ty camera một trong nhưng đơn vị thi công lắp đặt camera questek xin giới thiệu một số vấn đề sau đây về thương hiệu camera quan sát questek.
camera quesrek

Thương hiệu camera quan sát questek


Kể từ khi thành lập đến nay Questek có trụ sở tại Đài Loan là một trong những hãng thiết bị an ninh hàng đầu châu Á. Năm 2016 đã gia nhập cùng các thành viên của tập đoàn Heraeus của cộng hòa liên bang đức – công ty chuyên về là kim loại quý và kim loại đặc biệt, công nghệ y tế , kỹ thuật đo lường , thủy tinh thạch anh , cảm biến và nguồn ánh sáng đặc biệt
Với sự mở rộng này Heraeus hi vọng sẽ giúp hãng tiến vào thị trường đông dân nhất thế giới Trung Quốc với các sản phẩm an ninh & an toàn mang trong mình công nghệ đức, tiêu chuẩn châu âu với giá thành sản phẩm hợp lý nhưng độ bền và kỹ thuật cao cấp.
QUESTEK được Heraeus đầu tư thêm 200 triệu USD để thay đổi và thực hiện quản lý doanh nghiệp hiện đại như hệ thống ERP và CRM, và đang chạy các phương thức sản xuất chủ chốt: TPS, TQC và TPM. Sau khi đã thông qua ISO9001 và chứng thực ISO14001, và sản phẩm có chứng nhận CE, FCC, RoHS và CMA. Mục tiêu hướng tới các công trình dự án thuộc các hệ thống văn phòng công an, tài chính, viễn thông, giao thông, sân bay, cảng biển, bưu điện, điện lực, và các tòa nhà thông minh...
Sản phẩm QUESTEK đã được hưởng uy tín cao trên thị trường Đài Loan địa phương và đã được bán cho hơn 68 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Pháp, Ý, Úc, Nga, Argentina, Chile, Brazil, Iran, Ả-rập Xê-út, UAE, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Malaysia, Israel, Nam Phi và Ai Cập. Vv
QUESTEK đảm bảo sự thành công, mang lại giá trị thiết thực nhất cho đối tác. Chúng tôi, tập thể QUESTEK thuộc tập đoàn Heraeus mong muốn đồng hành cùng bạn vì sự hợp tác lâu dài cho những giải pháp công nghệ uy tín và tối ưu nhất.


Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt camera chống trộm cho nhà nuôi yến  3


Giới thiệu về camera quan sát questek


- Camera hãng questek là một trong những Hãng Camera lớn tại Việt Nam, Thị trường camera questek đã có mặt khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, là công ty camera có trụ sở tại TPHCM. với chính sách bán hàng rất tốt đặt biệt chế độ bảo hành camera của hãng questek lâu nhất trong các thương hiệu camera trên thị trường hiện nay.
- Mẫu camera hãng questek rất phong phú và đa dạng, đặt biệt được thiết kế rất bắt mắt phù hợp với thẫm mỹ của công trình. khi lắp đặt camera quan sát questek khách hàng rất hài lòng về độ thẩm mỹ và mỹ quan, kể cả camera Thân, Camera Dome có những mẫu camera rất xinh và rất thẩm mỹ, có thể nói questek rất tinh tế trong việc lựa chọn mẫu camera cho thương hiệu của mình.
- Công nghệ sử dụng của camera questek là gì. Song song với mẫu mã đẹp của thương hiệu camera questek, thì Thương hiệu camera uy tín chất lượng này cũng có đầy đủ các công nghệ để bạn cần.
Công nghệ camera Analog questek. Có thể nói đây là công nghệ đầu tiên của camera, nhưng camera Analog của questek có chất lượng rất tốt có một số mã camera chất lượng có tuổi thọ đền 5-6 năm vẫn hoặt động tốt.
Công nghê AHD camera questek. đây là điểm mạnh một thời của camera questek. Thời công nghệ AHD mới ra questek đã có được doanh thu khá tốt với công nghệ này. AHD hình ảnh rất đẹp, độ phân giải 1.0MP tương ứng HD 720P, Độ phân giải 2.0MP tương ứng với camera FULL HD 1080P.
Công nghệ HDCVI camera questek. Thay đổi theo su hướng mềm dẻo hãng questek cũng đã mua những công nghệ HD CVI với chất lượng rất tốt của Dahua, chính vì vây hình ảnh camera questek HD CVI rất sáng và đẹp, ngay từ hệ thống camera quan sát HD CVI mà Công ty lắp đặt cho khách hàng thì khách hàng thì rất hài lòng dù rằng lúc này chỉ độ phân giải 1.0MP
Công nghệ camera HDTVI questek cũng là một trong những điểm mạnh. đặt biệt là giá thành camera questek rẻ và chất lượng, HD TVI cho hình ảnh HD nhưng giá chỉ bằng bộ camera questek analog. chính vì vây questek có những lợi thế về sản phẩm bán ra về camera quan sát giá rẻ và chất lượng thương hiệu questek
Camera ip questek có những đặt điểm khá nỗi bật cho công trình. khác với những thương hiệu khác camera quan sát ip questek rất dễ sử dụng. có thể hoặt động độc lập rất linh hoặt không cần đầu ghi hình. một số mẫu camera IP questek có chất lượng rất tốt, Camera IP questek hãng bảo hành tới 3 năm là điểm nỗi bật so với những dòng camera ip của hãng hác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét