Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tìm hiểu về camera chống trộm KB Vision và Vantech

Thương hiệu camera quan sát Vantech Với mục đích đưa ra một sản phẩm camera uy tín trên thị trường, chiếm được lòng tin của khách hàng, cạnh tranh được với sản phẩm ngoại nhập, camera mang thương hiệu Vantech ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường với những vượt trội và ổn định về kỹ thuật, sự hỗ trợ tốt sau bán hàng.

Khám phá công nghệ Camera Kbvision

-Công nghệ True WDR (Sensor WDR) là công nghệ cảm biến hình ảnh có thể tạo ra hình ảnh rõ nét trong trường hợp có nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trên cùng một khung hình chính vì vây camera KBVISION có độ chống ngược sáng tốt, có thể chụp nhiều khung hình khác nhau mang lại hình ảnh rõ nét. Chức năng này áp dung cho trường hợp Camera gắn trong nhà nhưng nhìn ra ngoài trời 2 môi trường ánh sáng chênh lệch nhiều, khả năng chống ngược sáng cao nhất của camera kbvision lên đến 120 DIP chính vì vây sử dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp ngược sáng của camera KBVISION.

-Led SMD công nghệ đèn LED tiên tiến nhất với hình dáng nhỏ gọn, kích thước cực nhỏ, độ sáng LED SMD gấp đôi LED F5 tức led thế hệ mới nhất hiện tại được tích hợp trong camera chống trộm KBVISION , hiệu suất phát quang của SMD cao hơn F5 3% giúp tiết kiệm điện năng và nhiệt độ hoạt động của SMD thấp, giúp tăng độ bền và độ ổn định của Camera KBVISION đây là Key giúp cho camera thương hiệu KBVISION vượt trội so với những thương hiệu camera khác trên thị trường.

Lắp camera chống trộm kbvision

-Camera Night Breaker tích hợp trong Camera chống trộm KBVISION bứt phá màn đêm mà vẫn quan sát rõ nét có màu sắc không cần hồng ngoại dù trong môi trường ánh sáng yếu, Với công nghệ này Giúp thương hiệu camera KBVISION luôn chiến thắng trong những dự án lắp đặt camera cho quán Bar, Văn Phòng, Nhà xưởng, xưởng sản xuất nơi có ánh sáng yếu. Chức năng này giúp quan sát rõ ràng và nhận biết được màu sắc của xe cộ, quan sát được biển số xe mà không bi chói, công nghệ này thường áp dụng cho các giải pháp Camera giao thông, Camera cho bãi đỗ xe, Camera cho quán vũ bar, vũ trường.

Độ phân giải 2K tích hợp trong camera thương hiệu KBVISION là một trong những công ty tiên phong phát triển Camera HD Analog với độ phân giải 2K (4Mp) cho hình ảnh sắc nét có thể zoom kỹ thuật số nhưng hình ảnh vẫn rõ ít bị mờ vỡ hình đây là công nghệ KBVISION mới phát triển.
Camera 4 IN 1 tích hợp các chuẩn ANALOG, AHD, TVI, CVI giúp dễ dàng tích hợp với nhiều loại đầu ghi hình dễ dàng nâng cấp hệ thống, với công nghệ này tuy không mới nhưng. Điểm mạnh ở camera chống trộm KBVISION là giá thành rẻ hơn so với những thương hiệu khác. với camera chống trộm giá rẻ KBVISION là một giải pháp nên quan tâm lựa chọn.

-Chuẩn nén H264+, H265 là chuẩn tiên tiến nhất hiện nay phù hợp với những giải pháp lưu trữ lâu cho công ty và nhà xưởng, việc nén hình ảnh với chất lượng như nhau nhưng có thể tiết kiệm băng thông và dung lượng ổ cứng lên đến 50% so với chuẩn nén H.264, đây là công nghệ camera KBVISION chiếm lĩnh thị trường trước tiên.

-Nhận diện khuôn mặt (Face Detection). Camera tự động chụp hình khuôn mặt của người đang vào khu vực mà camera chống trộm thấy và lưu lại các khuôn mặt vào ổ cứng, Đây là công nghệ camera hãng KBVISION tiên tiến rất thích hợp để ghi nhận tất cả người ra vào giới hạn, tiện lơi khi playback tìm kiếm dữ liệu nhờ chức năng face search (dữ liệu liên quan được đính vao hình ảnh đối tượng trong face list, tuy nhiên với những camera KBVISON có chức năng này giá thành khá cao so với nhu cầu gia đình văn phòng và kho xưởng.

Nhận diện vật thể bị mất hay bị bỏ quên, thiết lập hàng rào ảo cho phép thiết bị lập 1 đường line phân cách trên khung hình của Camera khi có vật thể hay sinh vật chạm vào Công nghệ mới nhất của camera chống trộm cũng được thương hiệu KBVISION đưa vào sử dụng, chức năng này ứng dụng cho quốc phòng, các khu vực của chính phủ, trường học, cộng đồng và các nhà bảo mật, các chu vi quan trọng cần bảo vệ, khu vực có nguy cơ cao hoặc các nhà tù. Đây là công nghệ camera KBVISION mới nhất tiên tiến nhất được sử dụng.

-Giá camera chống trộm KBVISION như thế nào so với 1 số thương hiệu khác, thực tế camera chống trộm KBVISION hay cũng như những thương hiệu camera khác. cũng có những sản phẩm giá rẻ và cũng có những camera chất lượng tốt. sau đây An Thành phát xin giới thiệu 4 bộ camera chống trộm KBVISION giá rẻ

Tìm hiểu về camera chống trộm KB Vision và Vantech 1

Lắp đặt camera chống trộm Vantech chắc chắn ai cũng đã nghe qua thương hiệu camera Vantech , tuy nhiên tìm hiểu về camera hãng Vantech có những bí mật gì về chất lượng và thương hiệu cần tìm hiểu trước khi lắp đặt.

Một trong những đại lý ủy quyền camera chống trộm Vantech giá rẻ là công ty camera An Thành Phát, sẽ cho bạn biết một số bí mật về lắp đặt camera chống trộm Vantech để bạn khám phá tìm hiểu nên sử dụng camera chống trộm Vantech hay không.
Thương hiệu camera Vantech Việt Nam là một trong những công ty sản xuất lắp ráp và nhập khẩu camera chống trộm thương hiệu Vantech. sản phẩm một số sản phẩm camera chống trộm Vantech được lắp ráp tại Việt Nam, một số sản phẩm camera Vantech được nhập từ Taiwan . những sản phẩm của hãng camera Vantech việt Nam có nguồn gốc rõ ràng. tuy nhiên bí ẩn của những sản phẩm này mang lại những giá trị gì.

Các loại camera chống trộm 

- Camera chống trộm hãng Vantech là một trong những thương hiệu camera hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm camera chống trộm Vantech cung cấp khá phong phú và đa dạng về mẫu mã.

- Camera chống trộm Vantech

có những mẫu khá bắt mắt đạt thẩm mỹ cao, hầu hết tất cả những mẫu camera hãng Vantech đều dễ dàng lắp đặt và sử dụng.


Tìm hiểu về camera chống trộm KB Vision và Vantech 2

- Camera chống trộm Dom Vantech

được thiết kế rất bắt mắt phù hợp lắp đặt cho gia đình văn phòng với có nhiều mẫu mã phong phú. camera Vantech dome là dạng camera úp trần nữa bán cầu có thiết kế hồng ngoại và chất lượng khá tốt. Sản phẩm camera thương hiệu Vantech phù hợp lắp đặt cho văn phòng, gia đình và căn hộ.

-Camera chống trộm Thân Vantech

là một trong những sản phẩm được thiết kế chắc chắn thân bằng kim loại, chân đế dài thiết kế đẹp, có mẫu camera thân ống và mẫu camera thân vuông , tất cả các camera thân Vantech được thiết kế chuẩn ip66 và 67 chống thấm nước nên phù hợp, lắp đặt cho kho xưởng ngoài trời chất lượng tốt. Lắp đặt camera chống trộm Vantech cho kho xưởng ngoài trời là một trong những giải pháp phù hợp nhất.

- Camera chống trộm speeddome Vantech

thân chắc chắn quay soay 360 độ zoom xa từ 12- 35 x tùy thuộc vào từng chủng loại. đặt biệt Camera speeddome Vantech được trang bị hồng ngoại xa đến 100-150 m giám sát ban đêm cực tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét