Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Hướng dẫn cách lắp đặt camera chống trộm cho trường học

Lắp đặt camera giám sát là điều không còn quá xa lạ đối với mỗi người, nhằm nâng cao an ninh, đảm bảo an toàn cho tài sản, tính mạng của mình thì lựa chọn lắp đặt camera giám sát đang là giải pháp tối ưu nhất hiện nay mà rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt camera giám sát cho hộ gia đình, văn phòng, công ty, shop, cửa hàng, trường học, bệnh viện, trường học,...

Nhu cầu lắp đặt camera chống trộm để đảm bảo an ninh ngày nay đang được nâng cao nhằm bảo đảm an ninh cũng như an toàn cho chính nơi lắp camera, lắp đặt camera chống trộm cho trường học là một giải pháp tối ưu hiện nay mà rất nhiều trường ưu tiên chọn camera chống trộm để làm người bạn đồng hành để bảo vệ cho trường học.

Trường học là nơi rất phức tạp, có nhiều vấn đề cần kiểm soát mà chúng ta thì không thể lúc nào cũng có mặt chổ này hay chổ khác trong trường học để giám sát hay biết được những vấn đề xảy ra ở đó, các trường mầm non, tiểu học, trung học, phổ thông hay cả đại học đều cần phải giám sát.

Một số vấn đề mà chúng ta quan tâm nhất hiện nay ở trường học đó là vấn đề đánh nhau giữa các học sinh, sinh viên, giáo viên có những hành động không hay đối với học sinh, sinh viên hay ngược lại. Bạo lực học đường là vấn nạn mà đến nay rất nhiều người quan tâm nhất hiện nay trên giảng đường của nhà trường, bên cạnh đó thì những phụ huynh cũng muốn giám sát tình hình con cái mình học hành như thế nào, hay là giáo viên muốn xem lại cách giảng dạy của mình để nâng cao hiệu quả hơn ở những tiết dạy sau.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera chống trộm cho trường học 1

Bên cạnh đó nếu có camera chống trộm sẽ giúp cho những giáo viên có thể kiểm soát học sinh, sinh viên thêm chặt chẽ hơn. Vấn đề gian lận trong thi cử, quay cóp bài sẽ giảm bớt khi có camera chống trộm. Camera chống trộm là một người bảo vệ, giám thị giám sát tốt nhất, kiểm soát không gian rộng, không chớp mắt mang lại những điểm tích cực cho học sinh, sinh viên trong học tập cũng như thi cử.

Nên nhu cầu lắp đặt camera chống trộm cho trường học đang là giải pháp tối ưu nhất hiện nay của rất nhiều trường học cấp bậc khác nhau, camera chống trộm trong thời đại hiện nay không còn quá xa lạ gì đối với mỗi người khi sống trong một xã hội phát triển về mọi mặt. Hôm nay camera chống trộm xin chia sẽ một số kinh nghiệm của công ty đối với khách hàng tiêu dùng Việt Nam hiểu rõ hơn khi chọn lắp camera chống trộm cho mình.

Lợi ích khi lắp đặt camera chống trộm 

- Khi lắp đặt camera chống trộm cho trường học thì giáo viên nhà trường hay phụ huynh có thể giám sát được những hoạt động diễn ra tại trường học từ xa bất kì đâu, hay bất kì thời gian nào chỉ cần hệ thống camera được kết nối với mạng internet thì chúng ta có thể giám sát được những hoạt động ở trương học bằng máy tính hay điện thoại di động có kết nối với mạng internet hoặc 3G. Mọi hoạt động bây giờ đã nằm gọn trong tay của chúng ta rồi, rất tiện lợi đúng không nào.

- Đảm bảo tài sản, an ninh cho trường học: Khi có camera chống trộm thì mọi tài sản của trường học nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta nên khi có vấn đề gì thì chúng ta cũng có thể giám sát được, đảm bảo tốt nhất những tài sản của mình. An ninh của trường học cũng được nâng cao hơn, giúp chúng ta quản lý tốt hơn những tài sản có giá trị của nhà trường được tốt hơn.

- Quản lý học sinh, sinh viên: Camera chống trộm sẽ quản lý những hoạt động diễn ra ở trường học của học sinh, sinh viên,chúng ta có thể giám sát việc học, thái độ hay những hành động của học sinh, sinh viên tốt hơn, làm giảm được những tệ nạn xã hội không đáng có xuất hiện trong trường học của nhà trường.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera chống trộm cho trường học 2

- Giám sát giáo viên: Quản lý những tiết dạy của giáo viên, có thể giáo viên xem để tham khảo giúp việc giảng dạy tốt hơn, đánh giá chất lượng để nhận xét tiết dạy giỏi của giảng viên, giáo viên đó như thế nào. Giúp nhà trường quản lý tiết dạy của giáo viên tốt hơn, thái độ giảng dạy của giáo viên cũng được nâng cao hơn.

- Camera chống trộm sẽ giúp chúng ta quản lý xe của giáo viên, học sinh, sinh viên khi ra vào trường được chặt chẽ hơn, tránh được những mất mát không đáng có xảy ra trong nhà trường, giúp giáo viên, học sinh, sinh viên cảm thấy an tâm hơn khi gửi xe của mình ở bãi giữ xe của nhà trường.

- Quảng bá được nhà trường: Khi có camera chống trộm thì chúng ta có thể giới thiệu với đồng nghiệp khác trường hay phụ huynh của học sinh, sinh viên để nhằm nâng cao lòng tin và sự uy tín của trường học mình hơn, qua đó thì tạo lòng tin của phụ huynh khi gửi con của họ vào nhà trường nhiều hơn khi có camera chống trộm.

Lắp đặt camera chống trộm như thế nào ?

- Nhận điện thoại tư vấn của khách hàng, tận tình tư vấn khách hàng những hãng camera chất lượng, hoạt động ổn định nhất và bên cạnh đó kèm theo là giá cả rẻ nhất cho khách hàng.
- Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát góc nhìn tối ưu nhất để tiết kiệm số camera lắp đặt qua đó tiết kiệm được chi phí cho nhà trường, báo lại giá những camera chống trộm mà bên công ty đã chốt giá với khách hàng và cho khách hàng xem mẫu camera, dome nếu khách hàng có yêu cầu.
- Tiến hành thi công dây, lắp đặt camera chống trộm lên những vị trí đã chốt của khách hàng với nhân viên kỹ thuật khi khảo sát.
- Cài đặt mạng cho hệ thống camera chống trộm, cài đặt ứng dụng xem camera chống trộm cho điện thoại, máy tính cho khách hàng.
- Chỉnh góc nhìn phù hợp theo ý kiến của khách hàng, bàn giao và nghiệm thu kết thúc hợp đồng.

Điều quan trọng nhất trước khi lắp đặt camera chống trộm là tìm hiểu công ty lắp đặt camera có uy tín hay không. bán hàng có đúng chất lượng đúng sản phẩm hay không.
Thị trường camera chống trộm tại TPHCM có rất nhiều công ty hoặt động về camera chống trộm. tuy nhiên không ít những công ty camera gian dối khách hàng. làm xong rồi không có chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Một số chú ý khi lựa chọn công ty lắp đăt camera chống trộm.

Công ty lắp đặt camera chống trộm

Thời gian hoặt động của công ty lắp đặt camera chống trộm càng lâu điều này chứng mình răng công ty hoặt động tốt có khách hàng thường xuyên. Đối với công ty camera mới thành lập điều này vẫn không thể đảm bảo được dịch vụ của họ. hiện tại Việt Nam có rất nhiều công ty thành lập và hon 70% số đó dừng hoặt động sau 1 năm.
Công ty lắp đặt camera chống trộm
Với camera chống trộm dịch vụ chăm sóc khách hàng là điêu cần thiết. bởi đảm bảo hệ thống An Ninh Nhà bạn , và phải đảm bảo giám sát qua điện thoại liên tục. về vấn đề camera quan quan sát thì phả luôn luôn trực tuyến. chính vì vây bạn cần công ty lắp đặt camera có dịch vụ tốt để đảm bảo hệ thống camera luông hoặt động ổn định.

Camera mà công ty lắp đặt chọn làm đối tác

Để đảm bảo sản phẩm camera chống trộm của bạn là sản phẩm chính hãng. sản phẩm camera chống trộm chính hãng thì sẽ hoặt động ổn định hơn. độ bền cao hơn, ngoài ra khi sử dụng sản phẩm chính hãng chế độ bảo hành của bạn sẽ được đảm bảo hơn. dù công ty lắp đặt camera chống trộm cho bạn không bảo hành thì những công ty khác cũng có thể sửa chửa dịch vụ và chi phí sẽ thấp hơn.

Thương hiệu camera mà công ty lắp đặt camera chọn làm đối tác là những sản phẩm chính hãng thương hiệu tốt dược sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. chính vì vây khi sử dụng dịch vụ tại công ty  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ và thương hiệu sản phẩm.
các thương hiệu camera chống trộm đang sử dụng chất lượng tốt
Thương hiệu Hikvision và thương hiệu Dahua là 2 thương hiệu của Trung Quốc có sản phẩm bán rộng rãi toàn cầu giá thành phù hợp với chất lượng. với nhiều mức giá nhiều chất lượng khác nhau. đây là 2 thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực camera chống trộm của toàn thế giới.
Avtech là thương hiệu camera Taiwan đài loan, Đượng phân phối bởi công ty Sóng Nhạc đây là thương hiệu camera xâm nhập vào thị trường Việt Nam đầu tiên. sản phẩm AVtech có giá thành khá cao so vơí những thương hiệu khác. trước đây Nói đến AVtech là nói đến thương hiệu camera chống trộm chất lượng của Châu Á.

Questek, Vantech, VDtech, KBVISION là top những thương hiệu camera Việt Nam chất lượng Đáng tin cậy. Chất lượng tốt phù hợp với giá thành sản phẩm hình ảnh rõ nét chết độ bảo hành nhanh và chuẩn. Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Những thương hiệu Việt này chất lượng sản phẩm khá tốt giá thành cũng rẻ và chất lượng cũng tốt. Questek được phân phối bởi công ty questek, Vantech được sản xuất bởi công ty Van Xuân, VDtech được sản xuất lắp ráp bởi công ty camera Bảo Toàn một trong những công ty camera chống trộm uy tín có trụ sở tại TPHCM.

Tư vấn giải pháp lắp đặt camera chống trộm tốt

Ngoài việc giá thành sản phẩm thì giải pháp lắp đặt camera chống trộm cũng là một trong những tiêu chí cho giá thành sản phẩm thấp và mang lại hiệu quả cao cũng như khả năng giám sát ổn định.
Đặt biệt giải pháp lắp đặt camera chống trộm cho các công ty lớn các kho xưởng cũng như những dự án camera chống trộm giao thông. thì giải pháp lắp đặt là điều ưu tiên hàng đầu so với giá thành sản phẩm. bởi có những dự án vật tư phụ có thê cao hơn cả thiết bị camera chống trộm và đầu ghi hình. tùy vào giải pháp mà có giá thành toàn dự án sẽ hợp lý hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét