Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Lắp đặt camera chống trộm cho kho xưởng

Để khách hàng hiểu rõ hơn về giá cả của camera giám sát giá rẻ thì hôm nay công ty xin báo giá lắp đặt camera giám sát giá rẻ Questek để khách hàng tham khảo thêm. Báo giá trọn bộ lắp đặt 4 camera chống trộm cho kho xưởng, xưởng sản xuất kho hàng thương hiệu vantech.

Lắp đặt 4 camera vantech kho hàng

Một số mẫu camera chống trộm vantech phù hợp lắp đặt cho kho hàng kho xưởng như : vantech VP-1155TVI , Vantech VP-291TVI, Vantech VP-152AHDM, vantech VP-123ANDM, vantech VP-124AHDH, bởi những sản phẩm này được thiết kế chắc chắn giá thành phù hợp để lắp đặt cho kho hàng , kho xưởng, so với độ bền và giá trị sử dụng thì đây là những dòng camera chống trộm Vantech khuyên dùng. 

Tuy nhiên để có giá thành rẻ nhất cho kho hàng kho xưởng sử dụng trọn gói camera vantech, khách hàng nên lắp đặt đủ trọn bộ 4 camera chống trộm vantech cho kho hàng, trong trường hợp lắp đặt số lượng ít hờn cái vui lòng tham khảo giải pháp lắp đặt camera wifi để tiết kiệm chi phí.
báo giá lắp đặt camera vantech trọn bộ 8 camera chống trộm

Lắp đặt camera chống trộm cho kho xưởng 1

Lắp đặt camera chống trộm vantech cho kho hàng với số lượng đến 8 camera thì đây là gói camera chống trộm vantech bạn nên lựa chọn. bộ camera được thiết kế chất lượng FULL HD 1080P độ phân giải 2.0MP thương hiệu Vantech Việt Nam sản phâm được nhập khẩu từ Taiwan. lắp đặt camera vantech trọn bô được thiết kế với công nghê AHD cho phép truyền tải hình ảnh tốt nhất đến 200m do đó phù hợp cho kho hàng kho xưởng với diện tích 10.000 mét vuông ,  luôn biết rằng có nhiều gói sản phẩm khác có giá thành thấp hơn tuy nhiên chúng tôi là những công ty camera uy tín trên thị trường , nhiệm vụ là phải mang lại giá trị sản phẩm phù hợp chứ không phải mang lại những dòng sản phẩm với chi phí đầu tư không tin cây gây rủi ro cao.

Lắp đặt camera kho xưởng kho hàng thương hiệu vantech số lượng 16 camera chất lượng

Lắp đặt camera vantech tới 16 camera thì đây là một trong những hệ thống tương đối lớn, đòi hỏi nhiều kỹ thuật kinh nghiệm để mang lại hiệu quả cao. hệ thống lớn sử dụng cho xưởn kho hàng và xưởng sản xuất lớn, do đó ngoài việc tính toán chi phí cho những thiết bị camera chống trộm đầy đủ cho hệ thống khách hàng cần phải chú ý đến những chi phí ngoài ý như dây tín hiệu camer, dây điện cung cấp nguồn cho camera, hoặc ống nhựa PVC để bảo vệ dây. những phát sinh này thì chi phí cũng không ít so với những thiết bị camera chống trộm vantech chúng tôi đang giới thiệu. Với nhiều năm kinh nghiệp lắp đặt camera chống trộm vantech cho kho hàng , xưởng sản xuất lớn với số lượng 16 camera chống trộm thì những vật tư phụ có thể phát sinh tới 2/3 tổng giá trị vật tư camera chống trộm. ngoài ra trước khi lắp đặt camera chống trộm khách hàng nên liên hệ công ty để được tư vấn kỹ hơn ( 0938 11 23 99 ) về hệ thống để đưa ra những giải pháp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


Lắp đặt camera chống trộm cho kho xưởng 2

Tìm hiểu lắp đặt camera vantech có tốt không ?

Bước đi của Vạn Xuân Thương hiệu camera Vamtech có thể nói rất mạnh mẽ và quyết đoán, nên Vạn Xuân đã đạt được những thành công không tưởng với hơn 10 năm phát triển Thương hiệu camera Vantech đã có mặt khắp toàn quốc và một số quốc gia khác tại Đông Nam Á như. Sigapore, Campuchia, Lào, Và Thái Lan. trong đó Sigapore là một trong những quốc gia phát triển về công nghệ dịch vụ, Thái Lan là một trong những cái nôi của CCTV

Camera Vantech của hãng nào ?

- Được phát triển trên công nghệ của Nhật Bản, linh kiện sản xuất tại Đài Loan, Lắp ráp tại Việt Nam, nên có thể nói Vantech được xuất xứ tại Đài Loan so với dòng camera VT, ngày nay một số dòng sản phẩm VP của Vantech được nhập khẩu nguyên chiết từ taiwan có giá thành cao hơn tí nhưng bù lại chất lượng vượt trội.
- Camera của Vantech được chia làm 2 dòng: Nhập khẩu nguyên chiếc tại Đài loan (một số Model có mã số đầu là VP) và lắp ráp tại Việt Nam. Bạn có thê liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của  Camera để biết thêm thông tin. cũng như được tư vấn những giải pháp lắp đặt camera Vantech phù hợp với nhu cầu.

Chất lượng camera Vantech như thế nào ?

Đây có thể nói là câu hỏi khó trả lời nhất. Vì mỗi người có 1 cảm nhận khác nhau, và phải hỏi người đã từng sử dụng qua họ mới có câu trả lời chính xác nhất. Tuy nhiên  là một trong những công ty dịch vụ khá lớn trên thị trường camera chống trộm tại Việt Nam Chuyên cung cấp những dòng sản phẩm camera chính hãng như: camera KBVISION, Camera Questek, Camera HIKVISION, Camera Dahua, và camera Vantech, so với giá thành nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như uy tín của người Việt Nam thì đây cũng là một trong những lựa chọn tốt ngoài mong đợi. Tuy nhiên thiết bị điện tử thì chẳng ai dám khẳng định hàng của tôi sản xuất là xài bên nhất. Vì không 1 thiết bị điện tử nào sản xuất ra mà ko bị phát sinh lỗi cả . Vantech có những chính sách và những khâu kiểm tra kỹ thuật nghiêm về sản phẩm của mình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Ngay cả các nhà sản xuất lớn trên thế giới như SamSung, Sony… Cũng gặp những lỗi ngoài ý muốn. vấn đề là cach giải quyết vấn đề của họ mang lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Camera chống trộm giá rẻ là nhu cầu thiết yếu nhất của người tiêu dùng khi chọn lắp đặt camera chống trộm cho mình, để khách hàng hiểu rõ hơn về giá thành của camera để tránh mua nhầm giá hay camera kém chất lượng, thì chúng tôi xin báo sơ giá lắp đặt camera chống trộm giá rẻ Questek, báo giá bao gồm những linh kiện đủ để hoàn thành 1 hệ thống camera chống trộm cho khách hàng sử dụng.

Camera thương hiệu Questek là thương hiệu camera hàng đầu của Đài Loan với hơn 30 năm thành lập trong ngành camera thế giới an ninh. Thương hiệu Questek ra đời từ năm 1983 tại Đài Loan và có thương hiệu trên toàn cầu, thương hiệu Questek thâm nhập thị trường Việt Nam và không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của thị trường an ninh.

Tìm hiểu bộ lắp đặt camera chống trộm giá rẻ Questek 4 camera

Đây là hãng camera chống trộm giá rẻ nhất hiện nay so với độ phân giải tương ứng với camera, bộ camera này bao gồm đầu ghi hình, ổ cứng lưu trữ 250GB, mắt camera chống trộm có độ phân giải 1.0MP.

Bộ camera đã bao gồm các phụ kiện và công lắp đặt để hoàn thiện 1 hệ thống camera, chỉ phát sinh thêm tiền dây nếu đi quá số mét dây được khuyến mãi. Vấn đề phát sinh thêm thì khách hàng nên liên hệ bên lắp đặt camera chống trộm và hỏi rõ ràng về vấn đề này để khỏi mất công trả thêm nhiều phí phức tạp khác.

Lắp đặt camera chống trộm cho kho xưởng 3

Đối với bộ 4 camera này thì chúng ta thấy rằng mức 3 camera có giá cao hơn đó là từ 3 camera trở lên thì ổ cứng được nâng cấp lên 500GB cho phép hình ảnh được lưu trữ lâu hơn tầm 5-7 ngày.

Lắp đặt camera chống trộm giá rẻ Questek 8 camera

Bộ từ 5 đến 8 camera này được dùng với đầu ghi hình 8 kênh, mắt camera vẫn là camera có độ phân giải 1.0MP, các linh phụ kiện đầy đủ và công lắp đặt. Với số lượng camera là 5, 6 camera thì chúng ta dùng ổ cứng 500GB để hình ảnh được lưu trữ lâu hơn đúng với yêu cầu vừa phải của khách hàng
Từ 7, 8 camera chống trộm trở lên thì chúng ta dùng ổ cứng 1000GB, báo giá bao gồm tất cả linh kiện, phụ kiện đầy đủ và phí thi công, chỉ có phát sinh nếu đi quá số mét dây được tặng.

Camera chống trộm giá rẻ Questek 16 camera

Báo giá lắp đặt này phù hợp lắp đặt ở kho xưởng, nhà máy cần tới nhiều mắt camera chống trộm, camera này cũng như những bộ trên đó là camera có độ phân giải 1.0MP, đầu ghi hình 16 kênh. Lắp từ 9- 11 camera thì vẫn dùng ổ cứng lưu trữ 1000GB.

Với camera từ 12- 16 camera thì ổ cứng được nâng cấp lên 2000GB để đầu ghi hình có thể lưu hình ảnh được tầm 5 - 7 ngày, bộ 16 này vẫn được nhiều khuyến mãi như linh kiện, phụ kiện, công lắp đặt, chỉ phát sinh khi đi quá số dây khuyến mãi.

Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm hãy liên hệ chúng tôi để được nhận được những khuyến mãi ưu đãi nhất và nhận được báo giá lắp đặt camera chống trộm giá rẻ Questek chính xác nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét