Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Tim hiểu thêm thông tin về camera chống trộm VANTECH và HIKVISSION 2.0MP

Camera VANTECH là một trong những thương hiệu camera nổi tiếng trên thị trường an ninh Việt Nam bên cạnh một số hãng nổi tiếng như Questek, Kbvision, Hikvision, Sony, Samsung,...để hiểu rõ hơn về camera Vantech hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá lắp đặt của camera giám sát VANTECH.

Tìm hiểu Camera dome DS-2CE56D0T-IRP

Camera HIKVISON đưa ra sản phẩm cạnh tranh về giá DS-2CE56D0T-IRP, với thông số kỹ thuật phù hợp với nhiều công trình dân dụng và công trình kho xưởng văn phòng HIKVISION DS-2CE56D0T-IRP, là một trong những lựa chọn tốt phù hợp chi phí tiết kiệm trong dự án, sản phẩm của thương hiệu Camera HIKVISON nhiều dòng cao cấp trong đó HIKVISION DS-2CE56D0T-IRP có doanh số cao trong những dự án tiêu biểu bởi chất lượng của camera DS-2CE56D0T-IRP, đã được khẳng dịnh tốt phù hợp với giá thành.
những camera hay dùng nhiều nhất của hãng camera HIKVISION

Thông số kỹ thuật camera HDTVI HIKVISION DS-2CE56D0T-IRP:
- Cảm biến 2.0megapixel Progressive Scan CMOS.
- Độ phân giải 2.0megapixel.
- Độ nhạy sáng 0.1Lux.
- Ống kính 3.6mm ( Đặt hàng: 6mm).
- Góc trông rộng (90 độ với ống kính 3.6mm, 55.4 độ với ống kính 6mm).
- Hồng ngoại thông minh Smart IR, tầm xa hồng ngoại 20m.
- Chống nước tiêu chuẩn IP66.
- Có menu OSD có thể điều khiển từ xa qua cáp đồng trục.
- Tính năng : Chống rung (Anti-flicker).
- Bù ngược sáng (BLC), giảm nhiễu số ( DNR).
- Bắt chuyển động ( Motion detection).
- Mặt nạ che ( Privacy Mask).
- Màu trắng.
- Tầm xa quan sát: 20m.
- Kích thước: Φ70×149.5mm (Φ2.76”×5.89”).
- Trọng lượng: 0.4kg.
- Nhiệt độ hoạt động: -20~+45°C.
- Độ ẩm hoạt động: -40% ~ 60% RH.
- Nguồn điện: 12VDC.
- Công suất tiêu thụ: max 4W.
- Xuất xứ: Đài Loan.
- Bảo hành: 24 tháng.


Tim hiểu thêm thông tin về camera chống trộm VANTECH và  HIKVISSION 2.0MP  1

Tiêu chuẩn chất lượng mà Camera HIKVISON thiết kế cho sản phẩm HIKVISION DS-2CE56D0T-IRP rất chắc chắn độ bền cao, sử dụng chíp cảm biến hình ảnh trung thực chính hãng của sony, DS-2CE56D0T-IRP đáp ứng được nhu cầu giám sát chi tiết và rõ nét, hình ảnh mang lại trung thực, là sản phẩm cần dùng chung với những thiết bị đầu ghi hình và ổ cứng lưu trữ hình ảnh, do đó HIKVISION DS-2CE56D0T-IRP có thể lưu trữ trong thời gian dài tiện nghi trong nhiều trường hợp đáp ứng thời gian lưu trữ lâu, DS-2CE56D0T-IRP được thiết kế theo chuẩn chống mưa nắng chống chói sáng do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng HIKVISION DS-2CE56D0T-IRP.

Tìm hiểu Camera thân DS-2CE16D0T-IRP

Camera HIKVISON với nhiều mẫu mã đa dạng trong thị trường camera tuy nhiên DS-2CE16D0T-IRP , là một trong những sản phẩm chất lượng trên thị trường hiện nay sản phẩm HIKVISION DS-2CE16D0T-IRP có chất lượng tốt đảm bảo và giá thành rẻ trong các loại sản phẩm camera chống trộm hiện nay. Camera HIKVISON đã sử dụng sản phẩm DS-2CE16D0T-IRP chiến lược trong nhiều thời gian qua và mang lại doanh thu lớn cho hãng camera nay, với công nghệ mới chất lượng hình ảnh sắt nét HD độ phân giải cao DS-2CE16D0T-IRP được nhiều người chọn mua sử dụng trong công trình và kho xưởng văn phòng.
những camera hay dùng nhiều nhất của hãng camera HIKVISION

Thông số kỹ thuật camera HDTVI HIKVISION DS-2CE16D0T-IRP:
- Cảm biến 2.0megapixel Progressive Scan CMOS.
- Độ phân giải 2.0megapixel
- Độ nhạy sáng 0.1Lux.
- Ống kính 3.6mm ( Đặt hàng: 6mm).
- Góc trông rộng (90 độ với ống kính 3.6mm, 55.4 độ với ống kính 6mm).
- Hồng ngoại thông minh Smart IR 24 Leds, tầm xa hồng ngoại 20m.
- Chống nước tiêu chuẩn IP66.
- Có menu OSD có thể điều khiển từ xa qua cáp đồng trục.
- Tính năng : Chống rung (Anti-flicker).
- Bù ngược sáng (BLC), giảm nhiễu số ( DNR),
- Bắt chuyển động ( Motion detection),
- Mặt nạ che ( Privacy Mask).
- Màu trắng, dạng vỏ thép.
- Chưa kèm adaptor.
- Tầm xa quan sát: 20m.
- Kích thước: Φ70 × 149.5mm.
- Trọng lượng: 400g.
- Nhiệt độ hoạt động: -20~+45°C.
- Độ ẩm hoạt động: -40% ~ 60% RH.
- Nguồn điện: 12VDC.
- Công suất tiêu thụ: max 4W.
- Xuất xứ: Đài Loan.
- Bảo hành: 24 tháng.


Tiêu chuẩn chất lượng mà Camera HIKVISON thiết kế cho sản phẩm HIKVISION DS-2CE16D0T-IRP rất chắc chắn độ bền cao, sử dụng chíp cảm biến hình ảnh trung thực chính hãng của sony, DS-2CE16D0T-IRP đáp ứng được nhu cầu giám sát chi tiết và rõ nét, hình ảnh mang lại trung thực, là sản phẩm cần dùng chung với những thiết bị đầu ghi hình và ổ cứng lưu trữ hình ảnh, do đó HIKVISION DS-2CE16D0T-IRP có thể lưu trữ trong thời gian dài tiện nghi trong nhiều trường hợp đáp ứng thời gian lưu trữ lâu, DS-2CE16D0T-IRP được thiết kế theo chuẩn chống mưa nắng chống chói sáng do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng HIKVISION DS-2CE16D0T-IRP.

Chúng ta tìm hiểu qua những nội dung chính của bài viết lắp đặt camera vantech để hiểu rõ hơn về sản phẩm, và lựa chọn những mẫu camera vantech phù hợp cho nhu cầu của mình.

Tìm hiểu về camera chống trộm vantech hình ảnh ban đêm ban ngày

Công ty lắp đặt camera chống trộm An Thành Phát xin báo giá lắp đặt camera chống trộm Vantech cho khách hàng biết rõ hơn về giá cả cũng như chất lượng của camera để chọn cho mình những hãng camera tốt nhất.

Tim hiểu thêm thông tin về camera chống trộm VANTECH và  HIKVISSION 2.0MP  2

Những gói camera chống trộm vantech sau đây phù hợp lắp đặt cho văn phòng gia đình và căn hộ, bởi thiết kế dạng dome hồng ngoại mẫu đẹp và tiết kiệm chi phí đầu tư. Camera Vantech kiểu mẫu phong phú và đa dạng thiết kế đẹp phù hợp cho văn phòng căn hộ, Điểm mạnh của những mẫu camera vantech An Thành Phát Giới thiệu là có độ bền cao sát xuất bảo hành sản phẩm chưa tới 1 %.

Bảng báo giá lắp đặt camera chống trộm Vantech 4 camera

Bộ báo giá lắp đặt camera chống trộm Vantech bên dưới dùng đầu ghi hình 4 kênh, những mắt camera có độ phân giải 1.0MP, đối với những khách hàng lắp với số lượng camera là 2 camera thì chúng ta dùng ổ cứng 250GB để tiết kiệm chi phí khi lắp đặt camera chống trộm.
báo giá lắp đặt camera chống trộm Vantech
Còn đối với 3 mắt camera chống trộm có độ phân giải 1.0MP trở lên thì chúng ta nâng cấp ổ cứng lưu trữ lên là 500GB để có thể lưu trữ hình ảnh trong tầm 5 - 7 ngày cho khách hàng có thể xem lại những hình ảnh đã lưu trữ trước đó.
Bộ báo giá đã bao gồm đầy đủ linh kiện và công lắp đặt, chỉ phát sinh thêm phí khi đi quá số mét dây được tặng còn lại sẽ không mất thêm một phí lắp đặt nào khác.
Video hình ảnh camera vantech đã lắp đặt cho khách hàng

Báo giá lắp đặt camera chống trộm Vantech 8 camera.

Bên dưới là báo giá cho từ 5 đến 8 mắt camera chống trộm độ phân giải 1.0MP, gồm đầu hi hình 8 kênh, dùng dưới 6 mắt camera thì vẫn dùng ổ cứng 500GB.

báo giá lắp đặt camera chống trộm Vantech
Còn từ 7 mắt camera trở lên thì nâng cấp lên ổ cứng 1000GB để lưu hình ảnh trong khoảng cần thiết.
Chi phí lắp đặt chỉ phát sinh thêm nếu đi quá số mét dây tặng, còn lại sẽ không mất thêm phí nào khi lắp đặt camera chống trộm.

Báo giá lắp đặt camera chống trộm Vantech 16 camera.

Tương tự thì bộ báo giá camera chống trộm Vantech bên dưới sẽ dùng đầu ghi hình 16 kênh, mắt camera vẫn có độ phân giải 1.0MP, từ camera 11 trở xuống vẫn dùng ổ cứng 1000GB.
báo giá lắp đặt camera chống trộm Vantech
Còn từ camera thứ 12 sẽ nâng cấp lên ổ cứng 2000GB, mắt camera độ phân giải 1.0MP, bộ báo giá gồm đầy đủ linh kiện, phụ kiện và công lắp đặt để hoàn thiện 1 hệ thống camera chống trộm.
Sẽ không phát sinh gì thêm nếu như lắp đặt không quá số mét dây, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể nâng cấp ổ cứng hay nâng độ phân giải của camera chống trộm có thể liên hệ hotline để được tư vấn hay được khuyến mãi nhiều ưu đãi của công ty.
Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với khách hàng đang có nhu cầu hay đang định lắp đặt camera chống trộm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét