Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Chia sẻ những lợi ích mà camera chống trộm KB Vision mang lại

Lắp Đặt Camera Hãng KBVISION giá rẻ là một trong những thương hiệu camera top 10 tại Việt Nam KBVISION có nhiều chương trình hổ trợ khách hàng lắp đặt camera khá tốt, Thương hiệu camera KBVISION có nhiều mẫu sản phẩm camera dom KBVISION, camera Thân KBVISION, camera speedom KBVISION, camera Ip KBVISION, camera wifi KBVISION.

Lợi ích của việc lắp đặt camera chống trộm

Trong gia đình bạn có con nhỏ nhưng bạn không có thời gian ở bên chúng, bạn gửi con cho nhà trẻ hoặc thêu người giúp việc trong con. Bạn lo lắng sinh hoạt của con bạn, người trông trẻ co đối sử tốt với con bạn không, có quát mắng con mình không. Khi lắp đặt hệ thống Lắp đặt camera chống trộm đi dây bạn quan sát con mình 24/24 qua những hình ảnh trên smartphone , máy tính hoặc ipad .
Bạn là nhà quản lý hàng có hàng trăm nhân viên cấp dưới. Hàng ngày bạn có rất nhiều việc, bạn không tể quán sát hết nhân viên vì vậy bạn lắp đặt camera giá rẻ để quan sát hết nhân viên của mình trong khi bạn chỉ cần ngồi một chỗ.

Chia sẻ những lợi ích mà camera chống trộm KB Vision mang lại 1

Lợi ích trong vấn đề an ninh khi lắp đặt camera chống trộm

Lắp đặt camera chống trộm đi dây được lắp đặt ở rất nhiều tòa nhà khác nhau, những ngôi biết thự tòa nhà, bãi xe, nhà xưởng, văn phòng .... với mục đích bảo vệ, chống trộm. Hiện nay, có tới 95% các công trình đều lắp đặt camera chống trộm giá rẻ để bảo vệ an ninh.
Gần đây việc lắp đặt camera còn được ứng dụng trong lĩnh vực giao thông, Lắp đặt camera chống trộm đi dây được lắp đặt ở các nút giao thông để áp dụng các hình thức sử phạm với người vi phạm giao thông góp phầm làm giảm tình trạng giao thông hiện nay.

Những hãng Lắp đặt camera chống trộm đi dây của thị trường camera Việt Nam.

+) Hãng camera cao cấp: Đây là các dòng camera lâu đời và phát triển mạnh tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Panasonic, Samsung, Sony, Bosh,...đây là những thương hiệu lớn đã được khẳng định tên tuổi trên thị trường được thiết kế để lắp đặt cho những công trình có quy mô lớn.
+) Hãng camera trung cấp: Là hãng camera được nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc với giá trung bình như: Vantech, Questek, Hikvision, hay dòng Kbvision (thương hiệu mỹ) với nhiều mẫu mã, những loại này được thiết kế lắp đặt cho hộ gia đình, kho xưởng, bệnh viện, trường học,...được ưu chuộng lắp đặt tại Việt Nam.
+) Hãng camera giá rẻ: Là dòng camera giá rẻ được sản xuất tại Trung Quốc, đây là hãng camera cho những hộ kinh doanh nhỏ lẽ.

Cách phân loại Lắp đặt camera chống trộm đi dây

+) Camera bán cầu: Là camera được thiết kế dạng bán cầu, nhiều mẫu mã, đẹp mắt màu trắng phù hợp lắp đặt trong nhà không làm mất kỹ quan lắp đặt. Dạng này không có khả năng chống mưa nắng nên khi lắp đặt tránh những vị trí ẩm ướt.
lắp camera chống trộm không dây
+ Camera thân: Là camera thiết kế có chân đế, cùng tiêu chuẩn chống thấm nước, đây là camera được thiết kế để lắp đặt ngoài trời. Camera này và camera bán cầu cần phải phải đi dây đến đầu ghi hình mới xem được hình ảnh camera.
lap camera chống trộm đi dây
+) Camera IP: Đây là camera hoạt động phụ thuộc vào mạng internet nên camera dạng này sẽ không cần đi dây tín hiệu, loại này hoạt động độc lập và lưu trữ hình ảnh trực tiếp trên thẻ nhớ được gắn vào camera. Chú ý là camera này không lắp đặt được ngoài trời và những vị trí ẩm ướt, tại vị trí lắp đặt camera phải đảm bảo mạng ổn định để không làm gián đoạn hình ảnh quan sát của camera.
lắp camera chống trộm đi dây

Chia sẻ những lợi ích mà camera chống trộm KB Vision mang lại 2

Giới thiệu về camera chống trộm KBVISION

- Camera hãng KBVISION là một trong những Hãng Camera lớn tại Việt Nam, Thị trường camera KBVISION đã có mặt khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, là công ty camera có trụ sở tại TPHCM. với chính sách bán hàng rất tốt đặt biệt chế độ bảo hành camera của hãng KBVISION lâu nhất trong các thương hiệu camera trên thị trường hiện nay.
- Mẫu camera hãng KBVISION rất phong phú và đa dạng, đặt biệt được thiết kế rất bắt mắt phù hợp với thẫm mỹ của công trình. khi lắp đặt camera chống trộm KBVISION khách hàng rất hài lòng về độ thẩm mỹ và mỹ quan, kể cả camera Thân, Camera Dome có những mẫu camera rất xinh và rất thẩm mỹ, có thể nói KBVISION rất tinh tế trong việc lựa chọn mẫu camera cho thương hiệu của mình.
- Công nghệ sử dụng của camera KBVISION là gì. Song song với mẫu mã đẹp của thương hiệu camera KBVISION, thì Thương hiệu camera uy tín chất lượng này cũng có đầy đủ các công nghệ để bạn cần.
Công nghệ camera Analog KBVISION. Có thể nói đây là công nghệ đầu tiên của camera, nhưng camera Analog của KBVISION có chất lượng rất tốt có một số mã camera chất lượng có tuổi thọ đền 5-6 năm vẫn hoặt động tốt.

Camera chống trộm thương hiệu đến từ Mỹ

Công nghê AHD camera KBVISION. đây là điểm mạnh một thời của camera KBVISION. Thời công nghệ AHD mới ra KBVISION đã có được doanh thu khá tốt với công nghệ này. AHD hình ảnh rất đẹp, độ phân giải 1.0MP tương ứng HD 720P, Độ phân giải 2.0MP tương ứng với camera FULL HD 1080P.
Công nghệ HDCVI camera KBVISION. Thay đổi theo su hướng mềm dẻo hãng KBVISION cũng đã mua những công nghệ HD CVI với chất lượng rất tốt của Dahua, chính vì vây hình ảnh camera KBVISION HD CVI rất sáng và đẹp, ngay từ hệ thống camera chống trộm HD CVI mà Công ty An Thành Phát lắp đặt cho khách hàng thì khách hàng thì rất hài lòng dù rằng lúc này chỉ độ phân giải 1.0MP

Chia sẻ những lợi ích mà camera chống trộm KB Vision mang lại 3

Công nghệ camera HDTVI của KBVISION cũng là một trong những điểm mạnh. đặt biệt là giá thành camera KBVISION rẻ và chất lượng, HD TVI cho hình ảnh HD nhưng giá chỉ bằng bộ camera KBVISION analog. chính vì vây KBVISION có những lợi thế về sản phẩm bán ra về camera chống trộm giá rẻ và chất lượng thương hiệu KBVISION

Camera ip KBVISION có những đặt điểm khá nỗi bật cho công trình. khác với những thương hiệu khác camera chống trộm ip KBVISION rất dễ sử dụng. có thể hoặt động độc lập rất linh hoặt không cần đầu ghi hình. một số mẫu camera IP KBVISION có chất lượng rất tốt, Camera IP KBVISION hãng bảo hành tới 3 năm là điểm nỗi bật so với những dòng camera ip của hãng hác.
Video demo camera chống trộm kbvision đã lắp đặt cho khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét