Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Hướng dẫn lắp đặt camera chống trộm uy tín


Nhu cầu an ninh cho mỗi gia đình là hoàn toàn cần thiết cho xã hội hiện nay Và camera chống trộm là lựa chọn hoàn hảo với nhiều tính năng thông minh,giá thành lại rẽ.Đặt biệt camera wifi không dây có thể hoạt động độc lập,không cần qua đầu ghi,có thể lưu trực tiếp trên thẻ nhớ.Phù hợp cho những gia đình không cần quan sát nhiều vị trí,và đầu tư chi phí ít.

Góc nhìn của camera chống trộm phụ thuộc vào 2 yếu tố, ống kính camera chống trộm (len) và chíp camera chống trộm.

Góc nhìn và ống kính của camera chống trộm

Thông thường, chúng ta hay nhìn thấy camera ghi lens 3.6mm hoặc ống kính 3.6mm, 4mm, 4.6mm, 8mm, 16mm… Đây chính là thông số của ống kính camera.
Ống kính (Lens) là thấu kính hội tụ hình ảnh về chip cảm biến hình ảnh. Có nhiều cách phân loại ống kính nhưng thường được phân theo hai loại chính: đa tiêu cự và tiêu cự cố định.
góc nhìn tương ứng với camera chống trộm
góc nhìn tương ứng với ống kính camera chống trộm
Như hình trên cho thấy ống kính càng nhỏ thì góc nhìn camera chống trộm càng lớn (rộng)
Ống kính có độ dài tiêu cự càng lớn thì quan sát càng xa và góc nhìn của camera chống trộm hẹp lại và ngược lại. Ngoài ra góc nhìn của ống kính cũng phụ thuộc vào tiết diện chip cảm biến hình ảnh, tiết diện phổ biến được sử dụng nhiều là 1/3”.
Chíp camera chống trộm có nhiều loại, ngoài việc ảnh hưởng đến góc độ rộng của góc camera chống trộm thì còn phụ thuộc vào chất lượng độ nét và độ bền chính vì vây giá thành cũng có sự thay đổi theo.
Hướng dẫn lắp đặt camera chống trộm uy tín 1

Chíp camera chống trộm quan tâm đến góc rộng là chỉ số của chíp thông thường 1/2.7 hay 1/2.8 hay 1/3 hay 1/4 biểu hiện cho tiết diện giám sát của chíp. tiết diện càng lớn thì góc nhìn camera thu được càng lớn .

Vây có phải lựa chọn camera chống trộm góc rộng bao giờ cũng tốt không ?

Camera chống trộm góc rộng thì giá thành càng cao đó là điều hiển nhiên, nhưng không phải bấn kỳ trong trường hợp nào cũng phải sử dụng camera quan saat góc rộng, phải nhớ 1 điều, góc camera càng rộng nhìn càng gần, góc camera càng hẹp nhìn càng xa ( ống kính càng lớn nhìn càng xa ống kính càng nhỏ nhìn càng rộng ) chính vì vây cần lựa chọn những ống kính và camera phù hợp với nhu cầu giám sát thực tế.
Trường hợp lựa chọn camera chống trộm góc rộng như : giám sát cửa hàng, giám sát gia đình, giám sát kho xưởng thì sử dụng những loại camera chống trộm góc rộng để xem được tổng quát hơn.
nếu muốn xem chi tiết thi phải sử dụng camera chống trộm góc hep hơn tức ống kính lớn hơn ví dụ một số trường hợp nên sử dụng camera chống trộm góc hẹp phù hợp như lắp camera chống trộm giao thông, camera chống trộm tiền bạc và một số trường hợp cần thấy độ nét cao thì nên dùng camera chống trộm góc hẹp tốt hơn dùng góc rộng.
khác nhau camera chống trộm góc rộng và camera chống trộm chi tiết
Hướng dẫn lắp đặt camera chống trộm uy tín 2

Ưu điểm của camera wifi không dây:

- Hình ảnh được số hóa, xử lý và mã hóa từ bên trong máy, sau đó truyền tải hình ảnh, tín hiệu số qua một kết nối Ethernet về máy tính hoặc thiết bị lưu trữ tín hiệu số. Bằng cách sử dụng trình duyệt web tiêu chuẩn, khách hàng hoặc người sử dụng có thể xem hình ảnh của camera IP từ xa. Camera IP có tính năng tích hợp âm thanh 2 chiều, có thể đàm thoại 2 chiều. Dòng sản phẩm cao cấp còn có tính năng phát hiện hình ảnh chuyển động phục vụ công tác an ninh, rồi chụp ảnh, gửi email báo cho người quản trị hệ thống.
- Camera không cần đầu ghi hình: Camera IP không cần phải có đầu ghi hình, chỉ cần có mạng internet là có thể quan sát được, có khe cắm thẻ nhớ dùng để ghi hình lại nếu cần thiết.
- Có khả năng quay 360 độ đảm bảo ghi hình được mọi góc nhìn, giám sát 24/24 mọi lúc mọi nơi và tích hợp đèn hồng ngoại để xem ban đêm, kể cả tắt đèn. Phù hợp giám sát shop, nhân viên, xưởng, nhà riêng, trẻ nhỏ, osin…
- Hỗ trợ báo động khi có chuyển động (báo qua phần mềm hoặc email), thiết lập báo động trực tiếp trên điện thoại smartphone. Hỗ trợ xem trên thiết bị di động của android và ios qua phần mềm (phần mềm miễn phí suốt đời).
- Camera IP không dây lắp trong nhà, có mái che: Camera IP không dây dùng sóng wifi để kết nối vào mạng internet. Không cần phải kéo đi dây rườm rà. Quan sát từ xa qua mạng internet bằng máy vi tính, điện thoại di động, máy tính bảng....
- Dễ dàng sử dụng và cài đặt chỉ với 3 bước đơn giản:
• Gắn dây mạng vào camera (cài đặt cho camera nhận sóng wifi).
• Cài phần mềm vào máy tính, hoặc điện thoại.
• Nhập địa chỉ camera, password để xem.



1 nhận xét:

  1. Xã hội với nhiều nạn trôm cắp thì camera giám sát gia đìnht là lựa chọn rất cần thiết cho mọi gia đình. Dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ có rất nhiều để bạn lựa chọn. Hiện giờ thì camera giám sát không còn quá xa lạ. Lựa chọn Bảo An CCTV là đơn vị lắp đặt camera tại hà nội uy tín nhất bạn hoàn toàn có thể yên tâm được.

    Trả lờiXóa