Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tìm hiểu công ty lắp đặt camera chống trộm giá rẻ và uy tín nhất hiện nay

Công ty lắp camera KBVISION chất lượng nhất hiện nay dành cho khách hàng lựa chọn dòng camera quan sát giá rẻ mà chất lượng phù hợp cho khách hàng cần lắp camera quan sát cho mình như là lắp camera quan sát cho trường học , gia đình , văn phòng công ty , cửa hàng , siêu thị ...v...v....

Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phầm & dịch vụ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. với tiêu chí: " UY TÍN- CHÁT LƯỢNG- TIN CẬY" làm nền tảng phát triển bền vững, công ty chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu mang lại quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Cùng với đội ngũ kĩ thuật với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp công ty  cam kết với khách hàng khi lắp camera chống trộm tại công ty chúng tôi , khách hàng sẽ nhân được nhiều ưu đãi từ công ty , và chế độ bảo hành chuyên nghiệp dành cho khách hàng , song song đó công ty cũng mong muốn hướng đến tư vấn cho khách hàng các dòng danh sách camera chất lượng tốt nhất hiện nay được sử dụng rộng rãi .

Tìm hiểu công ty lắp đặt camera chống trộm giá rẻ và uy tín nhất hiện nay 1

Công ty  là công ty chuyên lắp camera chống trộm chất lượng tốt và chế độ bảo hành tận nơi khi trong quá trình sử dụng camera chống trộm có vấn đề xảy ra và còn có nhiều khuyến mãi dành tặng cho khách hàng khi lắp đặt camera chống trộm tại công ty chúng tôi

Các hãng camera chống trộm tốt nhất hiện nay

- Công ty chúng tôi gửi đến quý khách hàng các loai camera giá rẻ mà chất lương cho khách hàng dễ dàng lưa chọn camera chống trộm cho mình , ngoài ra chúng tôi củng gửi đến khách hàng Danh sách các hãng camera chống trộm cho khách hàng tham khảo thêm hiện nay

- Công ty chúng tôi gửi đến quý khách hàng các loai camera giá rẻ mà chất lương cho khách hàng dễ dàng lưa chọn camera chống trộm cho mình , ngoài ra chúng tôi củng gửi đến khách hàng Danh sách các hãng camera chống trộm cho khách hàng tham khảo thêm hiện nay

- Camera KBvision

là dòng camera chống trộm thương hiệu công nghệ hàng đầu của Mỹ, được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt về chất lượng của các chuyên gia thiết bị an ninh hàng đầu thế giới. Với nhiều phân khúc sản xuất khác nhau mà dòng camera chống trộm thương hiệu Kbvision được sản xuất tại nhiều nhà máy lớn nổi tiếng tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc và Hàn Quốc . Đây là dòng camera chống trộm tốt nhất vào thị trường camera của Việt Nam nhưng đã tạo được thương hiệu cũng như sự tin dùng nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Tìm hiểu công ty lắp đặt camera chống trộm giá rẻ và uy tín nhất hiện nay 2

- Camera Avtech:

Thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu, khoảng năm 2010, nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, chế độ bảo hành 2 năm. Các sản phẩm của hãng này có mức giá khá cao . Đây là sự lựa chọn cho khách hàng cần lắp camera chống trộm cho công ty . văn phòng , nhà xưởng lớn , các công trình có quy mô lớn rộng rãi mà muốn quan sát rõ nét .

- Camera Hikvision:

Thương hiệu bán chạy nhất thế giới năm 2014, hiện tại nó đang là thương hiệu camera chống trộm được ưa chuộng nhất Việt Nam. Vì chất lượng tốt, mức giá chấp nhận được, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt. Hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, bảo hành 2 năm.

- Camera Vantech:

Thương hiệu Việt, thành lập từ năm 2016, đến nay thương hiệu Camera chống trộm Việt Nam này đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Taiwan.. Đây là một thương hiệu giá rẻ, nhưng chất lượng, chức năng, mẫu mã rất ổn so với mức giá. Các linh kiện được nhập từ Trung Quốc, Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam.

- Camera Questek:

Thương hiệu đến từ Đài Loan được thành lập từ năm 1983, hiện nay tại Việt Nam có hai loại: Một loại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, một loại nhập linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam. Nhưng đại đa số là lắp ráp tại Việt Nam. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bảo hành 2 năm đây cũng là dòng camera chống trộm đứng danh sách camera chất lượng tốt nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng sử dụng .

Tìm hiểu công ty lắp đặt camera chống trộm giá rẻ và uy tín nhất hiện nay 3

- Camera Dahua:

Danh sách thương hiệu camera tốt nhất thế giới, nổi tiếng với công nghệ HD-CVI. Đây là một thương hiệu của Trung Quốc, mặc dù vậy nó được các tạp chí công nghệ đánh giá, bình chọn rất cao.

-Camera Panasonic:

Thương hiệu camera chống trộm quá nổi tiếng của Nhật Bản , đây là thương hiệu mà khách hàng Việt Nam mình tin dùng nhiều nhất từ camera cho đến các mặt hàng điện tử khác .

Công ty lắp camera KBVISION chất lượng nhất hiện nay

Công ty lắp camera KBVISION chất lượng là một trong những giải pháp lắp đặt camera mang lại hiệu quả cao nhất. Camera chống trộm KBVISON có nững cơ chế, công nghệ mớ làm cho hệ thống hoặt động ổn định qua mạng đện thoại Iphone ipad từ xa bằng 3g WIFI.
Server đặt tại Việt Nam là một ưu điểm cho giải pháp xem camera KBVISION bằng cloud ổn định.

Tại TPHCM công ty camera là một trong những Đại lý cung cấp sản phẩm uy tín giá phù hợp nhất với một số dịch vụ Lắp đặt camera KBVISION như Lắp Đặt camera chống trộm căn hộ , gia đình , cừa hàng , siêu thị , văn phòng , công ty , kho xưởng , nhà xưởng ...v....v...
lắp camera chống trộm kbvision

Tìm hiểu công ty lắp đặt camera chống trộm giá rẻ và uy tín nhất hiện nay 4


Camera chống trộm KBVISION Sử dụng công nghệ HDCVI, đây là công nghệ camera Mới cho hình ảnh sáng đẹp. truyền tải dữ liệu đến 500m trên cáp đồng trục với chất lượng HD 720, FULL HD 1080P, Độ phân giải 2K.

Công nghệ camera IP KBVISION có những điểm nỗi bật, đặt biệt là dòng camera ip wifi của KBVISION dễ dàng kết nối, và kết nối ổn định khi xem camera wifi KBVISON trên điện thoại, iphone, ipad, laptop từ xa. chỉ cần kết hợp camera KBVISION với hệ thống mạng ỗn định là bạn có thể giám sát bất kỳ đâu ổn địn rõ nét.

Các dòng sản phẩm của camera chống trộm KBVISION đã có mặt tại Việt Nam

Với loại hình doanh nghiệp đa quốc gia, các sản phẩm KBVISION được sản xuất tại các nhà máy của tập đoàn tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc. Chính vì vậy, có 3 dòng sản phẩm

- Dòng KA của camera KBVISION: Là dòng sản phẩm cao cấp “Made in USA” chuyên ứng dụng cho các dự án chính phủ như sân bay, ngân hàng, tòa nhà chính phủ … đòi hỏi các giải pháp an ninh, bảo mật cao. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng của Hiệp hội tiêu chuẩn NEMA và Tiêu chuẩn Châu Âu EC & EMC, RoHS. Dòng camera KBVISION xuất xứ USA có giá thành cực cao so với những sản phẩm cao cấp khác có xuất xứ từ Malasia, Indonesia. chính vì vây hầu như những sản phẩm này không có sẵng tại KBVISION Việt Nam.

- Dòng KR của CAMERA CHỐNG TRỘM KBVISION: Có nguồn gốc xuất xứ từ KOREA chất lượng chuyên sử dụng cho những dự án camera lớn yêu cầu chất lượng. Lắp đặt camera thương hiệu KBVISION xuất xứ korea là sản phẩm chất lượng tuyệt đối.

- Dòng KH của camera KBVISION: dòng sản phẩm cao cấp “Made in Taiwan” chuyên ứng dụng cho các dự án như nhà máy, trường học, bệnh viện … giá cả phù hợp hơn và đặc biệt thân thiện với môi trường, do có một số thương hiệu camera khác cũng có xuất xứ từ Taiwan chình vì vây điểm mạnh thương hiệu camera KBVISION cho dòng sản phẩm HDCVI là điểm khác so với những thương hiệu khác chỉ có công nghệ AHD và IP.

- Dòng KX camera KBSION: dòng sản phẩm phổ thông “Made in China” la giải pháp lắp đặt camera chống trộm giá rẻ thương hiệu camera tốt KBVISION ổn định đáp ứng đủ mọi điều kiện cho gia đình, căn hộ kho xưởng, xưởng sản xuât và công ty. tuy Camera chống trộm KBVISION dòng sản phẩm KX xuất xứ từ trung quốc nhưng chất lượng sản phẩm tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét