Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Bật mí các loại camera chống trộm chất lượng giá rẻ nhất hiện nay


Những dòng camera chống trộm giá rẻ , chất lượng trên thị trường ngày nay khá phổ biến và muốn tìm được dòng camera chống trộm giá rẻ chất lượng mà ổn định phù hợp với khách hàng cần lắp camera cho gia đình , văn phòng , ngân hàng , công ty , ngân hàng , siêu thị , cửa hàng ...v....v.....

Thị trường camera chống trộm hiện nay mẫu mã nhiều và rộng rãi , khách hàng đang tìm kiếm các dòng camera chống trộm sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng kèm theo những tính năng của camera ngày nay và đang phân vân lựa chọn các dòng camera nào sử dụng ổn định , chất lượng và đặt biệt là giá rẻ . Vì vậy công ty  muốn gửi đến khách hàng các gói camera chống trộm giá rẻ và dòng camera mà khách hàng hay lắp tại công ty cho khách hàng tham khảo để lựa chọn cho mình camera chất lượng phù hợp .

1 . Camera HIKVISION là dòng camera chống trộm được khách hàng tin dùng nhiều nhất năm nay

+ Bộ camera chống trộm dành cho gia đình chất lượng cao HD có độ phân giải 1.0MP
=====>>>Gía khuyến mãi chỉ còn 4,500,000 VNĐ / 1 bộ camera
----------------------------------------------------------------------------
+ Bộ camera chống trộm kho xưởng HD có độ phân giải 1.0MP
======>>> Gía khuyến mãi chỉ còn 5,000,000 VNĐ / 1 bộ camera
Ngoài những bộ camera chống trộm HIKVISION có độ phân giải 1.0MP thì còn có các dòng camera có độ phân giải 2.0MP khách hàng có thể tham khảo : Camera chống trộm cho cửa hàng FULL HD 1080 , Camera chống trộm cho nhà xưởng FULL
Vì sao dòng camera HIKVISION là dòng camera khách hàng sử dụng nhiều nhất năm nay :
- Camera HIKVISION là dòng camera nhập nguyên chiếc tại Đài Loan , đây củng là dòng camera bán chạy nhất thế giới .
- Đây củng là dòng camera chống trộm giá rẻ chất lượng chuyên về ban đêm giá rẻ chất lượng trên thị trường , giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí lắp đặt .
- Dòng camera được khách hàng tin dùng và được cho là giá rẻ tốt nhất hiện nay.


Bật mí các loại camera chống trộm chất lượng giá rẻ nhất hiện nay 1

2 . Camera chống trộm KBVISION thương hiệu đến từ MỸ

- Kbvision là dòng camera chống trộm thương hiệu Mỹ giá rẻ chất lượng củng song song với dòng camera hikvision giá rẻ chất lượng tốt hiện nay .
- Kbvision mang lại cho khách hàng các dòng sản phẩm chuyên về gia đình , cửa hàng , siêu thị , ngân hàng , bênh viện , kho bãi , từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn .
- Hãng Kbvision còn sản xuất từ các nước nổi tiếng trên thế giới như TAIWAN , KOREA , USA .....
- Hãng Kbvision có trụ sỡ chính tại Việt Nam giúp khách hàng bảo hành hay bảo trì camera tại Viêt Nam 1 cách nhanh chóng .
- Kbvison là có các khuyến mãi đi kèm lắp camera và có chính sách đổi mới trong vòng 3 tháng đầu nếu khách hàng sử dụng camera bị lỗi .
+ Bộ camera chống trộm giá rẻ chất lượng HD độ phân giải 1.0MP
====>>> Gía khuyến mãi 5,500,000 VNĐ / 1 bộ camera
----------------------------------------------------------------------------------------------------
+ Bộ camera chống trộm kho hàng giá rẻ HD độ phân giải 1.0 MP
====>>> Gía khuyến mãi 5,500,000 VNĐ / 1 bộ camera
Ngoài ra còn có những bộ camera chống trộm KBVISION chuyên dụng cho trường học , ngân hàng , siêu thị , cửa hàng , công ty văn phòng FULL HD ....camera chống trộm công ty FULL HD , camera chống trộm siêu thi FULL HD.

Bật mí các loại camera chống trộm chất lượng giá rẻ nhất hiện nay 2

3 . Questek dòng camera chống trộm đến từ Đài Loan chất lượng giá rẻ

- Ngoài các dòng camera chống trộm giá rẻ chất lương thì thương hiệu Questek là một thương hiệu camera chống trộm chất lượng không kém các dòng camera khác trên thị trường hiện nay .
+ Bộ camera chống trộm giá rẻ chất lượng hiện nay HD dành cho công ty
====>>> Gía khuyến mãi 4,500,000 VNĐ / trọn bộ camera chống trộm
----------------------------------------------------------------------------------------------------
+ Bộ camera chống trộm giá rẻ dành cho kho hàng HD
====>>> Gía khuyến mãi 5,000,000 VNĐ trọn bộ camera ngoài trời

Những dòng camera chống trộm giá rẻ , chất lượng trên thị trường ngày nay khá phổ biến và muốn tìm được dòng camera chống trộm giá rẻ chất lượng mà ổn định phù hợp với khách hàng cần lắp camera cho gia đình , văn phòng , ngân hàng , công ty , ngân hàng , siêu thị , cửa hàng ...v....v.....
Thị trường camera chống trộm hiện nay mẫu mã nhiều và rộng rãi , khách hàng đang tìm kiếm các dòng camera chống trộm sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng kèm theo những tính năng của camera ngày nay và đang phân vân lựa chọn các dòng camera nào sử dụng ổn định , chất lượng và đặt biệt là giá rẻ . Vì vậy công ty  muốn gửi đến khách hàng các gói camera chống trộm giá rẻ và dòng camera mà khách hàng hay lắp tại công ty cho khách hàng tham khảo để lựa chọn cho mình camera chất lượng phù hợp.


Bật mí các loại camera chống trộm chất lượng giá rẻ nhất hiện nay 3


Camera chống trộm giá rẻ nhất thị trường

Với phương châm luôn luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng , uy tín đặt biệt là trong dòng camera chống trộm giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay .Cty chúng tôi đã không ngừng phát triển , nâng cao các sản phẩm và dich vụ nhầm hướng đến khách hàng những dòng sản phẩm camera chống trộm giá rẻ nhất thị trường như với chất lượng hàng đầu .
Cam kết bán đúng giá , sản phẩm đúng chất lượng . Nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho khách hàng sự tin cậy và uy tín hàng đầu đối với Cty chúng tôi .

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp , tận tình sẽ tư vấn cho khách hàng những bộ camera chống trộm phù hợp nhất tất cả nhu cầu của khách hàng . Khi có yêu cầu lắp đặt , trong vòng 24h cty sẽ nhanh chóng có nhân viên đến lắp đặt .
Nhân viên kỹ thuật nhiệt tình , sáng tạo , chu đáo và phong cách làm việc chuyên nghiệp . Mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm nhất , cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị .
Chế độ bảo hành :
Những sản phẩm của cty  luôn cam kết là hàng chính hãng có đầy đủ CO,CQ rõ ràng, chế độ bảo hành tận nơi lên đến 2 năm . Khi có sự cố về camera trong thời gian sớm nhất kể từ khi khách hàng thông báo , cty sẽ có nhân viên kiểm tra trưc tiếp qua mạng và sữa chữa đảm bảo hệ thống camera chống trộm giá rẻ chất lượng luôn hoạt động tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét