Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Tìm hiểu dịch vụ lắp đặt camera chống trộm HIKVISION uy tín tại Quận 1


Hãng camera HIKVISION là hãng camera chống trộm có thương hiệu trên thị trường camera an ninh của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, vậy nên lắp đặt camera chống trộm chúng ta cũng nên quan tâm đến hãng camera chống trộm HIKVISION.

Tìm hiểu lắp đặt camera chống trộm tại Quận 1


Nội dung của lắp đặt camera ở quận 1 trong bài viết này. Chúng tôi muốn giới thiệu với khách hàng nội dung trong bài viết này về lắp đặt camera chống trộm ở quận 1 như saau.
1. Mục đích của việc lắp đặt camera chống trộm ở quận 1.
2. Một số mẫu camera chống trộm nên lắp đặt ở quận 1.
3. Giá lắp đặt camera chống trộm ở quận 1.
4. Hình ảnh camera chống trộm đã lắp đặt ở quận 1.
5. Địa chỉ liện hệ lắp đặt camera tại quận 1.
Giờ chúng ta sẽ giới thiệu một số vấn đề về lắp đặt camera quận 1 để khách hàng biết để lựa chọ phù hợp những dòng camera chống trộm lắp đặt tại quận 1 để đạt thẩm mỹ, cũng như quy cách đẳng cấp cho những tòa nhà hộ gia đình tại quận 1.

Tìm hiểu dịch vụ lắp đặt camera HIKVISION uy tín tại Quận 1 1

Lợi ích của việc lắp đặt camera chống trộm tại quận 1

Mục đích của việc lắp đặt camera ở quận 1 là để giám sát từ xa qua mạng điện thoại, iphone ipad. để quản lý văn phòng, công ty và gia đình nhà phố ở quận 1. một số trượng hợp lắp đặt camera cho những căn hộ cao cấp ở quận 1.
Giám sát người giúp việc là một trong nhiều những dự án mà công ty đã lắp đặt camera ở quận 1. Đại đa phần ở quận 1 gia đình đều có người giúp việc và camera chống trộm giúp ích rất nhiều cho việc giám sát người giúp việc.
.Lắp đặt camera gia đình để giám sát người giúp việc ở quận 1 , giám sát từ xa qua điện thoại hình ảnh chất lượng. như video trên nếu không có người giúp việc có thể đã gây thảm họa rất nhiều cho chủ nhà.

Nên lắp đặt camera chống trộm hãng nào ?

Chọn camera chống trộm lắp đặt ở quận 1 thì phải phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, đa phần là đạt mỹ quan là một trong những tiêu chí hàng đầu. ngoài ra phải tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như phù hợp với chất lượng.
lắp đặt camera chống trộm quận 1 mâu mã tốt
mẫu camera chống trộm dome thường dùng lắp đặt camera văn phòng ở quận 1, lắp đặt camera căn hộ cao cấp ở quận 1, đây là mẫu camera có tính thẩm mỹ cao. chính vì vây đạt mỹ quan cũng như tính thẩm mỹ khi lắp đặt cameraa dome ở quận 1.
Mẫu thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng loại camera thân ống thường dùng lắp đặt camera quận 1 trước cổng nhà, cổng công ty hoặc kho chứa hàng.
lắp đặt camera ở quận 1 chất lượng tốt
Đây là mẫu camera chống trộm hình ảnh chất lượng FULL HD 1080P mẫu mã đẹp phù hợp với việc lắp đặt camera trước cổng nhà và kho hàng ở quận 1 đạt thẩm mỹ cao.

Tìm hiểu về giá lắp đặt camera chống trộm Quận 1

Thị trường camera chống trộm quận 1 ngày nay nói riêng và tphcm nói chung rất phong phú và đa dạng. tuy nhiên lựa chọn sản phẩm phù hợp với chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu. không nên sử dụng sản phẩm quá rẻ không đạt được chất lượng và mỹ quan. cũng như không nên sử dụng những sản phẩm thương hiệu quá lớn để đầu tư chi phí quá cao.
trên đây giới thiệu gói sản phẩm giá rẻ chất lượng thương hiệu questek hình ảnh chất lượng HD công nghệ AHD cho phép xem chất lượng hình ảnh đẹp công nghê mới.
hình ảnh camera chống trộm lắp đặt tại quận 1 cho văn phòng công nghệ mới
Lựa chọn camera chống trộm wifi để lắp đặt camera vă phòng ở quận 1. trong những trường hợp lắp đặt 1 hoặc 2 camera chống trộm thì đây là giải pháp lựa chọn lắp đặt camera giá rẻ số lượng ít cũng đạt thẩm mỹ cao.

Với giá thành giao động từ 1.500.000 đến 4.500.000 bạn có thể lắp đặt 1 camera chống trộm văn phòng ở quận 1 chất lượng phụ thuộc vào giá thành. ưu điểm là giá rẻ sử dụng cho 1 hoặc 2 camera, sở hữu được nhiều chức năng, quay, soay hổ trợ âm thanh 2 chiều. nghe nói từ xa thông qua điện thoại.

Lắp đặt camera wifi ở quận 1 là một trong những lựa chọn tốt nhiều chức năng , đẹp và thẩm mỹ. bạn có thể xem qua đoạn video chức năng camera chống trộm wifi hổ trợ nghe nói và quay soay, đặt biệt hồng ngoại sáng đẹp khi sử dụng cho văn phòng căn hộ.
lắp đặt camera chống trộm ở quận 1 là điều cần thiết giá thành phải phù hợp với chất lượng đặt biệt phải mang tính chất thẩm mỹ cao.
Gói camera chống trộm từ 1 đến 4 camera chất lượng tốt và ổn định giá thành đúng chất lương đảm bảo tính mỹ quan khách hàng tham khảo để lắp đặt camera ở quận 1 chất lượng.

Công nghệ camera Hikvision được sản xuất tại Đài Loan, đứng thứ 2 trên lĩnh vực camera an ninh năm 2015, là dòng sản phẩm bán chạy số 1 năm 2014. Hiện tại trên thị trường Việt Nam dòng sản phẩm camera Hikvision cũng là thương hiệu camera bán chạy nhất, được nhiều người tin dùng nhất. Khách hàng đến với cty  đa số đều chọn dòng sản phẩm camera Hikvision, vì đây là dòng sản phẩm thương hiệu bán chạy nhất thế giới, được sản xuất tại Mỹ nơi uy tín chất lượng hình ảnh, độ bền được đặt lên hàng đâu.
Với thiết kế thon gọn, nhiều mẫu mã đẹp mắt khách hàng luôn chọn để đặt những vị trí nhỏ trong nhà tránh mất tổng quan gia đình. Đặc biệt dòng sản phẩm camera Hikvision tập trung sản xuất dòng camera HD-TVI và IP cho chất lượng hình ảnh luôn rõ nét, chế độ hồng ngọai nhìn ban đêm rõ như ban ngày.
Với nhiều tính năng nổi bật: Tính năng đầu tiên có thể kể đến đó là khả năng nhận diện khuôn mặt: Cho phép camera quét và phân tích khuôn mặt của những đối tượng lọt vào tầm quan sát của camera. Sau đó cung cấp ra 1 danh sách kết quả những đối tượng đáng nghi. Với khả năng này, việc loại bỏ những đối tượng xấu trở nên hiệu quả hơn.

Tính năng chống ngược sáng, quan sát trong sương mù: ​Tính năng này giúp camera chống trộm có thể quan sát được tại những nơi có ánh sáng quá yếu hoặc ánh sáng quá mạnh từ đó hình ảnh sẽ không bị tối hay đen bằng cách tự động bù và cân bằng ánh sáng. Còn về tính năng giám sát trong sương mù được hiểu đơn giản như này: Camera sẽ vẫn giám sát tốt trong trường hợp thời tiết xấu có sương mù, hình ảnh vẫn đảm bảo rõ nét. Với sự đầu tư đi đầu trong công nghệ camera hikvision tự hào là camera chống trộm bán chạy nhất trong thời điểm này.

Sau đây chúng tôi xin tóm lược những camera hay dùng nhiều nhất của hãng camera HIKVISION khi khách hàng lắp đặt tại công ty Camera
Camera dùng nhiều nhất của hãng camera HIKVISION có độ phân giải 1.0MP.

Tìm hiểu dịch vụ lắp đặt camera HIKVISION uy tín tại Quận 1 2

1. Camera dome DS-2CE56C0T-IRP.

Camera hồng ngoại CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE56C0T-IRP .dạng camera chất lượng cao Camera thương hiệu tốt nhập khẩu nguyên chiếc được nâng cấp từ Camera HIKVISON 100% siêu bền sản phẩm chính hãng được sản xuất từ Trung Quốc do đó có giá thành rẻ nhất mang lại hiệu quả đầu tư . Camera DS-2CE56C0T-IRP sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với đường nét tinh tế thích hợp với mọi địa điểm lắp đặt. Sự đa dạng và phong phú từ mẫu mã cho đến tính năng cũng là một trong những ưu điểm nổi trội giúp dòng CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE56C0T-IRP trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng dù là khó tính nhất. CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE56C0T-IRP là dòng hàng phổ thông, giá thành hợp lý phù hợp cho khách hàng sử dụng các công trình vừa và nhỏ như: gia đình , cửa hàng , nhà máy, siêu thị, tòa nhà, trường học . sản phẩm chính hãng của Camera HIKVISON.

những camera hay dùng nhiều nhất của hãng camera HIKVISION

Thông số camera HDTVI HIKVISION DS-2CE56C0T-IRP:
- Camera chất lõi nhựa, vỏ nhựa với thiết kế dễ lắp đặt và cân chỉnh hơn

- Cảm biến 1/3" CMOS Image Sensor
- Độ phân giải 1.0 MP
- Độ nhạy sáng 0.1 Lux @(F1.2,AGC ON), 0 Lux with IR
- 3.6mm (2.8mm, 6mm optional), Angle of View: 70.9°(3.6mm), 92°(2.8mm), 56.7°(6mm)
- 12 Led, hồng ngoại thông minh Smart IR, tầm xa hồng ngoại 20m.
- Phù hợp lắp đặt trong nhà.
- Dải nhiệt hoạt động rộng (-40°~60°).
- Nguồn: 12VDC.
- Kích thước: 89.5 x 69.8mm.
- Thương hiệu Đài Loan.
- Bảo hành: 24 tháng.

Với thiết kế sang trọng dòng camera CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE56C0T-IRP .sử dụng được tất cả mọi điều kiện khí hậu ngoài trời, nhiệt độ, và độ ẩm mà Camera HIKVISON đã thiết kế, CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE56C0T-IRP còn đem lại sự mới mẻ đến khách hàng về thiết kế lẫn các tính năng khác biệt so vói dòng camera thông thường, camera DS-2CE56C0T-IRP có thể sử sụng ngoài trời, hay các hầm xe, kho xưởng, nhà xưởng, công trình…vv. Nhờ có nhiều đèn hồng ngoại nên dòng CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE56C0T-IRP có thể quan sát mọi góc nhìn kể cả ban đêm khi không có đủ ánh sáng, khách hàng lắp camera DS-2CE56C0T-IRP. Yên tâm hơn khi sử dụng vì dòng camera này là camera thương hiệu mỹ đảm bảo về chất lượng lẫn chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Công ty  tin chắc rằng khi bạn lựa chọn lắp camera DS-2CE56C0T-IRP của chúng tôi, khách hàng không chỉ an tâm về chế độ bảo hành mà còn có nhiều khuyến mãi khi mua camera DS-2CE56C0T-IRP từ công ty camera

Tìm hiểu dịch vụ lắp đặt camera HIKVISION uy tín tại Quận 1 3

2. Camera thân DS-2CE16C0T-IRP.

Camera Camera HIKVISON thương hiệu đáng tin dùng trên thị trường Việt Nam (Công nghệ Mới) về nghành CCTV analog và Camera IP. Các sản phẩm ra CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP mang tính cạnh tranh về giá cả, chất lượng vượt trội và 1 ưu thế khiến cho Camera HIKVISON đứng vững trên thị trường nhiều năm nay, CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP giúp cho khách hàng khi sử dụng đặt hiệu quả cao và hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm của Camera HIKVISON , CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP là một trong những sản phẩm chiến lược mang lại tên tuổi cho Camera HIKVISON trong nhiều năm qua, CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP là sản phẩm chất lượng do đó sẽ không bị lỗi thời trong tương lai bởi chất lượng hình ảnh sắc nét của CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP đáp ứng được nhu cầu hình ảnh lưu trữ của bạn đến thời gian hiện tại.

những camera hay dùng nhiều nhất của hãng camera HIKVISION

Thông số camera HDTVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP:
- Cảm biến 1/3" 1MP CMOS Image Sensor

- Độ phân giải 1.0 MP, 1296(H)x732(V)
- Độ nhạy sáng 0.1 Lux @(F1.2,AGC ON), 0 Lux with IR
- Ống kính 3.6mm hoặc 6mm (Đặt hàng 2.8mm), Angle of View: 70.9°(3.6mm), 92°(2.8mm), 56.7°(6mm).
- Hồng ngoại thông minh Smart IR, tầm xa hồng ngoại 20m.
- Chống nước tiêu chuẩn IP66.( Vỏ nhựa)
- Dải nhiệt hoạt động rộng -40 °C - 60 °C (-40 °F - 140 °F) Humidity 90% or less (non-condensing)
- Kích thước Φ70×149.5 mm (Φ2.76” ×5.89”)
- Nguồn cấp 12VDC
- Công suất thiêu thụ: Max 4W.
- Thương hiệu Đài Loan.
- Bảo hành: 24 tháng.

Với thiết kế sang trọng dòng camera CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP .sử dụng được tất cả mọi điều kiện khí hậu ngoài trời, nhiệt độ, và độ ẩm mà Camera HIKVISON đã thiết kế, CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP còn đem lại sự mới mẻ đến khách hàng về thiết kế lẫn các tính năng khác biệt so vói dòng camera thông thường, camera DS-2CE16C0T-IRP có thể sử sụng ngoài trời, hay các hầm xe, kho xưởng, nhà xưởng, công trình…vv. Nhờ có nhiều đèn hồng ngoại nên dòng CAMERA HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP có thể giám sát mọi góc nhìn kể cả ban đêm khi không có đủ ánh sáng, khách hàng lắp camera DS-2CE16C0T-IRP. Yên tâm hơn khi sử dụng vì dòng camera này là camera thương hiệu mỹ đảm bảo về chất lượng lẫn chế độ bảo hành lên đến 2 năm .Công ty  tin chắc rằng khi bạn lựa chọn lắp camera DS-2CE16C0T-IRP của chúng tôi, khách hàng không chỉ an tâm về chế độ bảo hành mà còn có nhiều khuyến mãi khi mua camera DS-2CE16C0T-IRP từ công ty camera



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét