Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tìm hiểu các thương hiệu các thương hiệu camera chống trộm được ưa chuộng nhất hiện nay

Công ty chúng tôi gửi đến quý khách hàng các loai camera giá rẻ mà chất lương cho khách hàng dễ dàng lưa chọn camera quan sát cho mình , ngoài ra chúng tôi củng gửi đến khách hàng Danh sách các hãng camera quan sát cho khách hàng tham khảo thêm hiện nay.

Camera chống trộm dome Kbvision

là dòng camera thương hiệu Mỹ có giá thành rẻ , chất lượng ổn định , có độ phân giải từ 1.0MP , 1.3MP , 2.0 MP , nên dòng camera chống trộm chất lượng tốt nhất hiện nay phù hợp cho khách hàng lắp camera chống trộm cho gia đình , văn phòng , cửa hàng , siêu thị ....v...v.....

Tìm hiểu các thương hiệu các thương hiệu camera chống trộm được ưa chuộng nhất hiện nay 1

Camera chống trộm Questek QNV-1631AHD



độ phân giải 1.0 Megapixel, là dòng sản phẩm mới dòng QNV-Series chất lượng cao, nhập khẩu 100% Taiwan, hỗ trợ LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa, phù hợp lắp đặt cho các công trình , nhà ở, văn phòng, cửa hàng, tiệm thuốc, trường học,...



Camera chống trộm Hikvision

đây củng la danh sách camera chất lượng tốt nhất giá rẻ hiện nay được khách hàng tin dùng hiện nay , Camera DS-2CE56C0T-IRP là dòng camera công nghệ HD-TVI của hikvision có độ phân giài 1MP, Đây là dòng camera chống trộm có giá rẻ nhưng độ bền cao, hình ảnh rõ nét .Thiết kế vỏ nhựa lắp đặt phù hợp sử dụng cho nhu cầu gia đình, cửa hàng, shop thời trang...

Tìm hiểu giá camera chống trộm

Thông thường một số công ty camera báo giá rất mập mờ cho khách hàng. đưa giá sản phẩm xuống thấp rồi nâng những thứ khác lên rút cuộc khách hàng vẫn không biết rằng mình đang mua 1 sản phẩm rẻ nhưng thực tế là quá mắc.

Khách hàng yêu cầu báo giá bộ 8 camera lắp cho xưởng 2000 mét vuông

Tìm hiểu trọn bộ sản phẩm 8 camera chống trộm trong của 1 công ty camera ABC như sau.

1 đầu ghi hình 8 kênh giá 2tr500
8 camera mỗi camera giá 700k
1 ổ cứng lưu trữ 1TB giá 1tr300k
Phát sinh
Dây điện, 7000/m ( tính theo thực tế) dây tín hiệu 8000/m (tính theo thực tế) ổ cắm đơn 15k/ cái, ổ cắm 3 90k/ cái, phụ kiện đinh ốc vít ( 50k/1 camera)
Bảng báo giá như sau.
1 đầu ghi hình 8 kênh giá 2tr800
8 camera mỗi camera giá 750k
1 ổ cứng lưu trữ 1TB giá 1tr500k

Những phát sinh

Khuyến mãi 100m dây, mỗi mét dây 5.000 phát sinh thêm, dây điện và dây tín hiệu bằng giá.
Với 2 bảng báo giá này . khi nhìn vào thì sẽ thấy Bản báo giá camera Cao hơn. nhưng trên thực tế thì công ty camera lại thấp hơn khi hoàn thành xong dự án. bởi lẽ những phát sỉnh trong quá trình lắp đặt thấp hơn nhiều so với công ty camera giá rẻ ABC kia.
Tính theo bảng báo giá vật tư camera , có thể cao hơn 900k. Nhưng chúng ta tính lại tổng dự án camera này như thế nào nhé.
Tính tổng dự án này sử dụng 600m dây tín hiệu 400m dây điện ( cho công trình 2000 mét vuông thông thường) thì tổng dự án của công ty camera ABC là
7000 * 400 + 8000 * 600 + 90 +15*8 + 50*8 + 9.400.000= 17tr460k
Tính tổng của dự án này theo bảng báo giá của công ty camera  là.
900 *5000+ 10. 300.000= 14tr800
vây tính tổng hoàng thành dự án công ty camera  sẽ rẻ hơn công ty camera ABV là. 17tr460 - 14tr800 2tr660 k cho dự án lắp đặt camera chống trộm xưởng 2000 mét vuông 8 camera.
nếu trong trường hợp khác xưởng lớn hơn số lượng camera nhiều hơn thì rõ ràng số tiền công ty camera  rẻ hơn không thể ít được.
Đây chỉ là 1 trong rất nhiều cách tính bản báo giá mà một số công ty camera giá rẻ cố gắn hạ sản phẩm xuống để đưa dịch vụ phụ kiện lên cao đánh lừa khách hàng.
Để tham khảo vê những gói sản phẩm hi tiết vui lòng vào website công ty camera >> camera chống trộm để xem bản báo giá chi tiết hoặc liên hệ theo thông tin sau để được báo giá cụ thể.

- Công ty chúng tôi gửi đến quý khách hàng các loai camera giá rẻ mà chất lương cho khách hàng dễ dàng lưa chọn camera chống trộm cho mình , ngoài ra chúng tôi củng gửi đến khách hàng Danh sách các hãng camera chống trộm cho khách hàng tham khảo thêm hiện nay

Camera chống trộm KBvision



là dòng camera chống trộm thương hiệu công nghệ hàng đầu của Mỹ, được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt về chất lượng của các chuyên gia thiết bị an ninh hàng đầu thế giới. Với nhiều phân khúc sản xuất khác nhau mà dòng camera chống trộm thương hiệu Kbvision được sản xuất tại nhiều nhà máy lớn nổi tiếng tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc và Hàn Quốc . Đây là dòng camera chống trộm tốt nhất vào thị trường camera của Việt Nam nhưng đã tạo được thương hiệu cũng như sự tin dùng nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Camera chống trộm Avtech:



Thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu, khoảng năm 2010, nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, chế độ bảo hành 2 năm. Các sản phẩm của hãng này có mức giá khá cao . Đây là sự lựa chọn cho khách hàng cần lắp camera chống trộm cho công ty . văn phòng , nhà xưởng lớn , các công trình có quy mô lớn rộng rãi mà muốn quan sát rõ nét .

Camera chống trộm Hikvision:



Thương hiệu bán chạy nhất thế giới năm 2014, hiện tại nó đang là thương hiệu camera chống trộm được ưa chuộng nhất Việt Nam. Vì chất lượng tốt, mức giá chấp nhận được, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt. Hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, bảo hành 2 năm.


Tìm hiểu các thương hiệu các thương hiệu camera chống trộm được ưa chuộng nhất hiện nay 2

- Camera chống trộm Vantech:



Thương hiệu Việt, thành lập từ năm 2016, đến nay thương hiệu Camera chống trộm Việt Nam này đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Taiwan.. Đây là một thương hiệu giá rẻ, nhưng chất lượng, chức năng, mẫu mã rất ổn so với mức giá. Các linh kiện được nhập từ Trung Quốc, Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam.

- Camera chống trộm Questek:



Thương hiệu đến từ Đài Loan được thành lập từ năm 1983, hiện nay tại Việt Nam có hai loại: Một loại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, một loại nhập linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam. Nhưng đại đa số là lắp ráp tại Việt Nam. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bảo hành 2 năm đây cũng là dòng camera chống trộm đứng danh sách camera chất lượng tốt nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng sử dụng .


Tìm hiểu các thương hiệu các thương hiệu camera chống trộm được ưa chuộng nhất hiện nay 3

- Camera chống trộm Dahua:



Danh sách thương hiệu camera tốt nhất thế giới, nổi tiếng với công nghệ HD-CVI. Đây là một thương hiệu của Trung Quốc, mặc dù vậy nó được các tạp chí công nghệ đánh giá, bình chọn rất cao.

-Camera chống trộm Panasonic:



Thương hiệu camera chống trộm quá nổi tiếng của Nhật Bản , đây là thương hiệu mà khách hàng Việt Nam mình tin dùng nhiều nhất từ camera cho đến các mặt hàng điện tử khác .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét