Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Nên chọn camera chống trộm thương hiệu nào để lắp đặt cho cửa hàng mỹ phẩm

Lắp camera quan sát cho cửa hàng mỹ phẩm không chỉ đảm bảo an ninh cho cửa hàng mà còn góp phần bảo vệ tài sản của cửa hàng mỹ phẩm của bạn , lắp camera quan sát cho cửa hàng mỹ phẩm tiết kiệm thời gian chi phí quản lí cũa cữa hàng cho dù bạn không trực tiếp quản lí cửa hàng của mình .

Tìm hiểu về các dòng camera chống trộm ưa chuộng nhất hiện nay


Công nghệ camera Analog Vantech.
Có thể nói đây là công nghệ đầu tiên của camera, nhưng camera Analog của Vantech có chất lượng rất tốt có một số mã camera chất lượng có tuổi thọ đền 5-6 năm vẫn hoặt động tốt.
Công nghê AHD camera vantech.
đây là điểm mạnh một thời của camera Vantech. Thời công nghệ AHD mới ra Vantech đã có được doanh thu khá tốt với công nghệ này. AHD hình ảnh rất đẹp, độ phân giải 1.0MP tương ứng HD 720P, Độ phân giải 2.0MP tương ứng với camera FULL HD 1080P.
Công nghệ HDCVI camera Vantech.
Thay đổi theo su hướng mềm dẻo hãng Vantech cũng đã mua những công nghệ HD CVI với chất lượng rất tốt của Dahua, chính vì vây hình ảnh camera vantech HD CVI rất sáng và đẹp, ngay từ hệ thống camera chống trộm HD CVI mà Công ty An Thành Phát lắp đặt cho khách hàng thì khách hàng thì rất hài lòng dù rằng lúc này chỉ độ phân giải 1.0MP
Công nghệ camera HDTVI của Vantech
cũng là một trong những điểm mạnh. đặt biệt là giá thành camera vantech rẻ và chất lượng, HD TVI cho hình ảnh HD nhưng giá chỉ bằng bộ camera Vantech analog. chính vì vây Vantech có những lợi thế về sản phẩm bán ra về camera chống trộm giá rẻ và chất lượng thương hiệu vantech
Camera ip Vantech
có những đặt điểm khá nỗi bật cho công trình. khác với những thương hiệu khác camera chống trộm ip vantech rất dễ sử dụng. có thể hoặt động độc lập rất linh hoặt không cần đầu ghi hình. một số mẫu camera IP vantech có chất lượng rất tốt, Camera IP vantech hãng bảo hành tới 3 năm là điểm nỗi bật so với những dòng camera ip của hãng hác.

Xã hội ngày càng phát triển cho nên nhu cầu của người tiêu dùng cũng phát triển theo. Nhiều người đổ xô và nhu cầu làm đẹp và bắt đầu mua các đồ mỹ phẩm. Cho nên nhiều cửa hàng mỹ phẩm đã ra đời để phục vụ cho người tiêu dùng. Hàng ngày có rất nhiều người ra vào trong cửa hàng cho nên vấn đề an ninh ở đây là rất cần thiết. Vì vậy các chủ cửa hàng mỹ phẩm đã lắp camera chống trộm cho cửa hàng mỹ phẩm để nhằm quản lí chặt chẽ cửa hàng tiết kiệm thời gian chi phí quản lí của các chủ cửa hàng .

Nên chọn camera chống trộm thương hiệu nào để lắp đặt cho cửa hàng mỹ phẩm 1

Tác dụng của việc lắp đặt camera chống trộm tại cửa hàng

- Lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm giúp các chủ cừa hàng quan sát mọi lúc mọi nơi cho dù bạn không có trực tiếp tại cửa hàng , chỉ cần camera chống trộm qua điên thoai hay máy tính , ipad ...
-Lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm giúp các bạn quản lí hoạt động của nhân viên hay giờ giấc làm viêc của nhân viên cửa hàng mỹ phẫm của bạn .
- Lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm giúp bạn có thể quan sát thái độ bán hàng của nhân viên bán hàng khi tư vấn cho khách hàng mỹ phẩm .
- Lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm giúp các bạn xem xét hoạt động nhân viên , xem xet hoat động của nhân viên hay khách hàng khi có mâu thuẫn giữa nhân viên và khách hàng
- Lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm giúp bảo vệ hàng hóa mỹ phẩm tại cửa hàng , tránh tình trạng mất cắp tại cửa hàng
- Lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm giúp khách hàng an tâm hơn khi đến cửa hàng mỹ phẩm của bạn ma không sợ trộm cắp hay mốc túi khách hàng .
- Lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm tiết kiệm , chi phí thời gian quản lí của cửa hàng mỹ phẩm .
- Lắp camera cho cửa hàng mỹ phẩm giúp bảo vệ cửa hàng tiết kiệm thời gian chi phí quản lí xe khách hàng , hay nhân viên của cửa hàng mỹ phẩm .
lap camera cho cửa hàng

Vị Trí cần lắp camera chống trộm cho cửa hàng mỹ phẩm

- Lắp camera chống trộm tại các quầy trưng sản phẩm , giúp các chủ cửa hàng tránh được tình trạng mất cắp và dễ quản lí hàng hóa có đầy đủ kệ hay ko để nhắc nhân viên trưng bày tủ sản phẩm sao cho hợp lí phù hợp với cửa hàng .
- Lắp camera chống trộm tại các khu vực nhân viên bán hàng , quan sát thái độ nhân viên đối với khách hàng
- Lắp camera chống trộm tai khu vực thu ngân của cửa hàng mỹ phẩm , quan sát nhân viên và khách hàng thanh toán tiền tránh sự gian lận của nhân viên hay khách hàng .
- Lắp camera chống trộm tại kho chứa hàng mỹ phẩm , vì đây là nơi chỉ có nhân viên mới có thể ra vào , tránh tình trạng khách hàng ra vào khu vực này của cửa hàng mỹ phẩm .
- Lắp camera chống trộm tại các tủ khu vực giữ đồ khách hàng , tránh tình trạng trộm cắp đồ của khách tại cửa hàng mỹ phẩm .
- Lắp camera chống trộm tại khu vực để xe cửa hàng mỹ phẩm nhằm quan sát xe khách hàng hay xe nhân viên và các xe hàng ra vào cửa hàng .
- Lắp camera chống trộm các khu vực hàng lang sân của cưa hàng , tránh trộm cướp vào ban đêm xâm nhập vào cửa hàng và có hình ảnh giao cho cơ quan chức năng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét