Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tìm hiểu tiêu chí đánh giá của camera chống trộm

Thông thường một số công ty camera báo giá rất mập mờ cho khách hàng. đưa giá sản phẩm xuống thấp rồi nâng những thứ khác lên rút cuộc khách hàng vẫn không biết rằng mình đang mua 1 sản phẩm rẻ nhưng thực tế là quá mắc.

Tìm hiểu tiêu chí của Công ty lắp camera giá rẻ được khách hàng lựa chọn nhiều


- Bán hàng được chăm sóc được.
- Chọn những sản phẩm ít bảo hành nhất, để giảm chi phí.
- Khách hàng là Nguồn khách tiểm năng.
- Khách hàng quyết định sự tồn vong của công ty camera
- Khách hàng là người trả lương.
- Cam kết, hợp đồng, phiếu bảo hành đầy đủ khi công ty camera lắp đặt. và ngoài những giấy tờ thì uy tín là cái mà Camera luôn tôn vinh hàng đầu để tồn tại.


Tìm hiểu tiêu chí đánh giá của camera chống trộm 1

Lý do mà khách hàng luôn lựa chọn và tin tưởng công ty để lắp đặt camera giá rẻ và chất lượng tốt hiện nay

Công ty bán hàng bán luôn dịch vụ chứ không phải chỉ bán hàng không cho khách. vì đặt biệc với ngành camera chống trộm dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu, không phải như bạn mua một cái ví, 1 bộ quần áo, hay đôi dép. mua rồi là thôi. bởi lẽ nếu khi lắp đặt xong rồi mà vài ba tháng không sử dụng được thì coi như sản phẩm chưa mua. 1 ngày tiếp nhận 5-3 lần những khách hàng bị bỏ rơi bởi những công ty camera , cửa hàng camera không uy tín. lắp đặt camera xong rồi gọi điện không trả lời, lắp đặt camera xong rồi bảo công ty không làm nữa. Chúng tôi biết hết những công ty này và chia sẽ thật sự rằng. những công ty camera giá rẻ không uy tín đó thì ngay từ đầu đã có tư vấn không nên sử dụng.

Nhiều khách hàng có thể so sánh rằng, sao cũng sản phẩm đó nhưng trên lazada, trên nhóm mua, trên những trang bán hàng theo dạng bên thứ 3 lại có giá rẻ đến vây. Điều này quá đúng thôi. vì trên đó bán hàng không có dịch vụ . nhưng thực tế thì những công ty camera bán trên đối tác thứ 3 thì họ không quan tâm đến dịch vụ. chỉ quan tâm đến bán hàng và lợi nhận, chạy theo số lượng quên đi chất lượng, Bán hàng xong là xong, mặc cho khách hàng sử dụng được hay không.

Ví dụ rằng : trên lazada, có sản phẩm camera yousee bán giá 850k. thì công ty camera uy tín cũng bán camera yousee bán gía 1tr500. nếu không tinh tế nhiều khách hàng sẽ nói rằng Sao cùng loại mà lại giá cao gấp đôi ? Thực tế là không cùng loại, đâu. chỉ cùng hãng thôi, dù thực tế cũng mã sản phẩm nhưng không cùng chất lượng đâu bạn ạ.

Tìm hiểu tiêu chí đánh giá của camera chống trộm 2

Ví dụ cũng 1 sản phẩm yousee mã abcd1234. nếu bán hàng chợ trời trên lazada thì chỉ 850k vì . Linh kiện được đặt hàng giá rẻ, mã sản phẩm được đặt lại.
Bán hàng không có dịch vụ khách hàng có thể sử dụng được hoặc không.
Giá sản phẩm chưa bao gồm đầy đủ phụ kiện khi mua về không sài được hoặc phải mua thêm phụ kiện.

Cũng ví dụ trên Công ty Camera  Phân tích như sau. chênh lệch giá là 1tr5k - 850k =650k ( ôi tính ra mắc hơn 650k cơ đấy)

Khách hàng yêu cầu báo giá bộ 8 camera lắp cho xưởng 2000 mét vuông

Trọn bộ sản phẩm 8 camera chống trộm trong của 1 công ty camera ABC như sau.

1 đầu ghi hình 8 kênh giá 2tr500
8 camera mỗi camera giá 700k
1 ổ cứng lưu trữ 1TB giá 1tr300k
Phát sinh
Dây điện, 7000/m ( tính theo thực tế) dây tín hiệu 8000/m (tính theo thực tế) ổ cắm đơn 15k/ cái, ổ cắm 3 90k/ cái, phụ kiện đinh ốc vít ( 50k/1 camera)
Bảng báo giá như sau.
1 đầu ghi hình 8 kênh giá 2tr800
8 camera mỗi camera giá 750k
1 ổ cứng lưu trữ 1TB giá 1tr500k

Những phát sinh khi lắp đặt camera chống trộm

Khuyến mãi 100m dây, mỗi mét dây 5.000 phát sinh thêm, dây điện và dây tín hiệu bằng giá.
Với 2 bảng báo giá này . khi nhìn vào thì sẽ thấy Bản báo giá camera Cao hơn. nhưng trên thực tế thì công ty camera lại thấp hơn khi hoàn thành xong dự án. bởi lẽ những phát sỉnh trong quá trình lắp đặt thấp hơn nhiều so với công ty camera giá rẻ ABC kia.
Tính theo bảng báo giá vật tư camera , có thể cao hơn 900k. Nhưng chúng ta tính lại tổng dự án camera này như thế nào nhé.
Tính tổng dự án này sử dụng 600m dây tín hiệu 400m dây điện ( cho công trình 2000 mét vuông thông thường) thì tổng dự án của công ty camera ABC là
7000 * 400 + 8000 * 600 + 90 +15*8 + 50*8 + 9.400.000= 17tr460k
Tính tổng của dự án này theo bảng báo giá của công ty camera  là.
900 *5000+ 10. 300.000= 14tr800
vây tính tổng hoàng thành dự án công ty camera  sẽ rẻ hơn công ty camera ABV là. 17tr460 - 14tr800 2tr660 k cho dự án lắp đặt camera chống trộm xưởng 2000 mét vuông 8 camera.
nếu trong trường hợp khác xưởng lớn hơn số lượng camera nhiều hơn thì rõ ràng số tiền công ty camera  rẻ hơn không thể ít được.
Đây chỉ là 1 trong rất nhiều cách tính bản báo giá mà một số công ty camera giá rẻ cố gắn hạ sản phẩm xuống để đưa dịch vụ phụ kiện lên cao đánh lừa khách hàng.
Để tham khảo vê những gói sản phẩm hi tiết vui lòng vào website công ty camera >> camera chống trộm để xem bản báo giá chi tiết hoặc liên hệ theo thông tin sau để được báo giá cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét